บันเทิง

ดรามาสนั่น! นักแสดงซีรีส์วาย ‘บิว จักรพันธ์’ ถูกแฉ ทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน

โดย paweena_c

23 ม.ค. 2566

675 views

ดรามาร้อนในโลกออนไลน์ กับเรื่องของ นักแสดงซีรีส์วาย ‘บิว จักรพันธ์’ ที่ถูกอดีตแฟน ออกมาแฉว่า ถูกบิวทำร้ายร่างกาย และคบซ้อน รวมถึงเรื่องเธอเปย์เงิน รถ และคอนโด ให้บิวด้วย

ประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจาก ‘ปอย’ นักเขียนนิยาย ได้ออกมาทวิตเล่าความสัมพันธ์ของเธอกับบิว จักรพันธ์ นักแสดงซีรีส์วายที่โด่งดังมาจากเรื่อง KinnPorsche The Series ว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด และที่ผ่านมาปอยได้พยายามผลักดันบิวมาตลอด จนมีชื่อเสียง แต่กลับพบว่าบิวคบซ้อนเธอกับแฟนที่บิวบอกว่าเลิกรากันไปแล้ว และได้นำสิ่งของและเงินที่เธอเคยให้ ไปใช้กับบุคคลอื่นอีกด้วย

สาเหตุที่ปอยออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ เนื่องจากรู้ว่าบิวคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคน และตลอดเวลาที่ผ่านมา บิวยังพาผู้หญิงคนอื่นขึ้นคอนโดที่ปอยซื้อให้ด้วย

นอกจากนี้ ปอยยังได้เผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า ตลอดระยะเวลาที่คบกัน นอกจากถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจแล้ว เธอยังช่วยสนับสนุนด้านการเงินให้บิว ตั้งแต่ซื้อคอนโดให้อยู่ ซื้อรถยนต์ BMW และเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับแบรนด์เนมจำนวนมาก พาไปทำเลสิกตา ราคากว่า 200,000 บาท

ที่สำคัญปอยเคยท้อง และแท้ง โดยปอยออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า สาเหตุที่ลูกหลุด (แท้ง) เพราะตั้งครรภ์โดยไม่รู้ตัว ประกอบกับช่วงเวลานั้นทานยาโรคซึมเศร้าติดต่อกันมาหลายเดือนจึงแท้ง นอกจากนี้ ยังระบุว่า พ่อเด็กก็คือ บิว ที่ไม่เอาลูก เพราะเมื่อให้เลือกระหว่างความฝันของบิวกับลูก ฝ่ายชายเลือกความฝันของตัวเองมากกว่าลูกที่กำลังจะเกิด

ปอยยืนยันว่าประเด็นการตั้งครรภ์และแท้งลูกนั้นมีหลักฐานทั้งแชตสนทนา เอกสารโรงพยายาล และมีพยานบุคคล พร้อมนำเสนอหลักฐานดังกล่าวที่ชั้นศาล

ต่อมาทางฝั่งของบิว ก็ได้ออกมาโต้กลับ โดยทวิตภาพข้อความสนทนาระหว่างปอยและบิว ที่ปอยทักไปต่อว่าบิว เพื่อให้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

ปรากฏว่าหลังจากที่บิวโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็เกิดกระแสตีกลับ โดยชาวเน็ตมองว่าบิวกำลังเบี่ยงประเด็นว่าการคบระหว่างปอยและบิวนั้น เป็น toxic relationship แต่บิวกลับไม่ตอบประเด็นที่ฝ่ายหญิงออกมาระบุว่าบิวนั้นทำร้ายร่างกาย ทำร้ายจิตใจ และมองว่าการกระทำของปอยนั้นสามารถเข้าใจได้ เพราะปอยอาจจะถูกกระทำมามาก และเมื่อเจอฝ่ายชายหนีและไม่ตอบเช่นนี้เลยระเบิดอารมณ์ออกมา

แต่หลังจากโพสต์ไม่นาน บิวได้ทำการลบภาพดังกล่าว พร้อมกับลบแอคเคาต์ทวิตเตอร์และไอจีทิ้งไป

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้มีการขุดโพสต์เก่าๆ ในเฟซบุ๊กของบิวออกมาเผยแพร่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากบิวได้แสดงความคิดเห็นในเชิงเหยียดเพศ

ด้านต้นสังกัด Be On Cloud ของบิว ก็ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บริษัทจะขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราวจากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง ก่อนที่จะพิจารณาดำเนินการขั้นต่อไป และสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนดแล้ว

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ก่อนที่ปอยจะออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด บิวได้ไปออกงาน และพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสรุปว่า เมื่อก่อนเคยสนิทกันจริง ตอนนี้ตัดความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่ไม่เคยคิดที่จะทำร้าย ไม่ว่าทางกายและจิตใจ เขาอาจจะเคยทำให้คนอื่นเจ็บปวด แต่ขอใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษ ผมพยายามทำตัวที่ดีขึ้น จากนั้นตอนท้ายบิวพูดกับแฟนคลับว่า “อยู่กับผมเจ็บปวดหน่อยนะครับ” ก่อนจะร้องไห้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tmK_WTPRCQQ

คุณอาจสนใจ

Related News