บันเทิง

'ช่อง3 - กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ' มอบปฏิทินจีน 2566 ให้สภากาชาดไทย แจกคนบริจาคเลือด 20-22 ม.ค.นี้

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

250 views

ช่อง 3 และ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ มอบปฎิทินจีน 2566 ให้สภากาชาดไทย แจกจ่ายให้คนมาบริจาคเลือด 20-22 มค. นี้


มากันที่ปฏิทินจีน ประจำปี 2566  ที่ทางช่อง3 และ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ ได้จัดทำขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 แล้ว


หลายคนพูดถึงและอยากได้ปฎิทินชุดนี้กันมา ซึ่งเมื่อวานนี้ ทาง 'พี่อาร์ม วิบูลย์' ในนามของ กลุ่มบริษัทเซิร์ช ก็ได้จัดพิธีมอบปฏิทินจีน จัดขึ้นที่เซิร์ชสตูดิโอ โดยได้มอบให้กับ 2 หน่วยงานด้วยกัน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ องค์การทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนต่อไป


พร้อมกันนี่ก็ได้ผู้สนับสนุนปฏิทินจีนชุดนี้มาร่วมมอบสิ่งดี ๆ พร้อมกับเหล่านักแสดงดางรุ่งจากทางช่อง 3 ที่ได้ร่วมถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ อาทิ เซ้นต์ ศุภพงษ์, จ๊อบ ธัชพล, จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ หลิงหลิง คอง มาร่วมมอบปฎิทินชุดนี้จัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ 'ส่งมอบความสุข และความเป็นสิริมงคลด้วยเครื่องดนตรีจีน'


ซึ่งในปฎิทินก็จะสามารถสแกนฟังเสียงบรรเลงเครื่องดนตรีแต่ละชนิด รวมถึงฟังผลงานเพลง 'จื๋อ โหย่ว อ้าย เตอะ ซื่อ-เจี้ย (ขอให้โลกนี้มีแต่ความรัก)' เป็นบทเพลงที่มีความหมายดี ที่ขับร้องโดย 'คุณอิงค์ – ชิสา วิเศษกุล' ที่ได้ฉายาว่าเป็น เงาเสียงเติ้งลี่จวิน มาโชว์สดสดอีกด้วย


ส่วนใครที่อยากได้รับปฏิทินจีนชุดนี้ สามารถไปรับได้ 2 ช่องทางด้วยกัน เพียงท่านมาร่วมบริจาคโลหิตที่ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่งทั่วประเทศ และหน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง ระหว่างวันที่ 20 - 22 มกราคม 2566 ท่านจะได้รับปฏิทินจีนชุดนี้เป็นของที่ระลึก เพื่อเป็นการขอบคุณ


และใครที่ไม่สามารถบริจาคเลือดได้ ก็ได้สามารถไปทำบุญให้กับ องค์การทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็จะได้รับปฏิทินเป็นการตอบแทนด้วยเช่นกัน ใครสะดวกที่ไหนก็ไปติดต่อรับได้ที่นั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qBuN1gvEUTE

คุณอาจสนใจ

Related News