บันเทิง

‘ซาร่า’ งัดหลักฐาน โต้ข่าวเช็กสถานะ ตม. ให้สามี ด้าน DSI ออกหมายจับ ปมให้ที่พัก 'แดริล'

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

325 views

‘ซาร่า คาซิงกินี’ โพสต์แจง ไม่ได้เป็นคนติดต่อสายการบินเพื่อเช็คสถานะ ตม. ให้ ‘แดริล’


เมื่อวานนี้ ‘ซาร่า คาซิงกนี’ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง หลังมีข่าวว่าเธอเป็นคนติดต่อสายการบิน เพื่อนเช็คสถานะ ตม. บินเข้าออกประเทศไทยให้ ‘แดริล’ ซึ่ง ‘ซาร่า’ ก็ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกับแนบแชทข้อความที่มีการพูดคุยกับอดีตพนักงานสายการบิน เรื่องการแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเท่านั้น โดย ‘ซาร่า’ ได้โพสต์แชทข้อความ พร้อมเขียนชี้แจงว่า


“ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด


ซาร่าเพียงเพื่อเช็คกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ และสิ่งที่ประหลาดใจซาร่ามาก ๆ ก็คือเพจเต้าข่าวแล้วมีคนเชื่อแบบนั้น สายการบินทั่วโลกสามารถเช็คตรวจสอบระบบของ ตม. ได้ด้วยหรอคะ? คำถามเบสิคง่าย ๆ เขียนข่าวและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยค่ะ


ขอขอบคุณพี่ที่ซาร่าคุยด้วยนะคะ ที่อนุญาตให้ซาร่านำบทสนทนามาเปิดเผยเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของซาร่า


ขอความกรุณาสื่อต่าง ๆ ช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเท็จจริงก่อนจะนำไปเผยแพร่ข่าวด้วยค่ะ ไม่ใช่ห่วงแต่ยอดไลค์ยอดแชร์ จนขาดจรรยาบรรณ ลืมว่ามีกฎหมายคุ้มครองพรบ. คอม อยู่ และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเข้าใจที่ส่งมานะคะ ซาร่าได้อ่านและซาบซึ้งใจจริง ๆ ค่ะ ซาร่าขอโอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไปนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”


คุณอาจสนใจ

Related News