บันเทิง

‘ซาร่า คาซิงกินี’ ดอดไป DSI เยี่ยมสามี ‘แดรีล ยัง’ ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

โดย chutikan_o

18 ม.ค. 2566

23 views

วันที่ 17 ม.ค. 2566 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) มีรายงานว่า ‘ซาร่า คาซิงกินี’ ภรรยาของ ‘แดรีล ยัง’ ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงหลอกให้ร่วมลงทุน Forex-3D เดินทางเข้ามาที่ DSI เพื่อเข้าเยี่ยมนายแดรีล ผู้ต้องหา และถือเป็นบุคคลใกล้ชิดของแดรีล เพราะพบว่าเคยปรากฎภาพในสื่อมวลชนช่องหนึ่งร่วมกัน จึงจะต้องถูกสอบถามเพื่อให้ถ้อยคำด้วย รวมถึงคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่แดรีลไว้ใจ ติดต่อให้เข้ามาร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย เพราะก่อนหน้านี้ DSI ให้สิทธิผู้ต้องหาในการติดต่อเพื่อให้คนที่ผู้ต้องหาไว้ใจมาร่วมรับฟังการสอบปากคำพร้อมกับทนายได้ โดยซาร่าได้เข้ามาที่ DSI บริเวณชั้นใต้ดินและขึ้นไปที่ห้องสอบสวนชั้น 6 ทันที

ภายหลังจากที่ซาร่าเดินทางมาที่ DSI โดยหลบหน้าสื่อมวลชน ไปจอดรถขึ้นจากชั้นใต้ดินและใช้ลิฟต์ของ DSI ขึ้นสู่ห้องควบคุมตัวสามีที่บริเวณชั้น 6 ของอาคาร และขึ้นไปเข้าเยี่ยมแดรีล โดยการเข้าเยี่ยมดังกล่าวใช้เวลานานเกือบ 4 ชั่วโมง ก่อนที่ซาร่าจะเดินทางลงมา พร้อมกับทนายความของสามี

เมื่อสื่อสอบถามถึงการเดินทางมาที่ DSI และความสัมพันธ์เกี่ยวกับการอยู่กับสามีมานานมากน้อยแค่ไหน ซาร่ายังคงปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยแจ้งว่า เมื่อพร้อมจะให้รายละเอียดกับทางสื่อมวลชนอีกครั้ง ส่วนการเดินทางมาในวันนี้เป็นการเข้าเยี่ยมสามีเพียงเท่านั้น โดยที่พนักงานสอบสวน DSI ไม่ได้สอบปากคำใดๆ ในคดี

ส่วนในวันนี้ (18 ม.ค.) ที่จะเป็นวันส่งตัวฝากขังสามี ยืนยันว่าจะเดินทางมาส่งตัวสามีที่หน้า DSI ด้วยตัวเอง ก่อนจะขึ้นรถกลับออกไป

คุณอาจสนใจ

Related News