บันเทิง

ช็อก! ‘พอลล่า เทเลอร์’ เลิกสามี ‘เอ็ดเวิร์ด’ เหลือสถานะแค่เพื่อนและพ่อแม่ของลูก

โดย chutikan_o

18 ม.ค. 2566

243 views

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อนางเอกยิ้มสวย ‘พอลล่า เทเลอร์’ ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า ได้สิ้นสุดสถานะสามี-ภรรยากับสามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ‘เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่’ แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันมานาน 12 ปี โดยโพสต์ผ่านทางไอจีสตอรี่ ระบุว่า “With a heavy heart, I want to share that after time and careful consideration, Ed and I have decided to begin a new chapter -no longer as husband and wife. It has been a great journey. One that I will always be grateful for and we will always remain united in raising our beautiful children together.”


(แปล : ด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง ฉันอยากจะบอกกับทุกคนว่าหลังจากใช้เวลาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว เอ็ดและฉัน ตัดสินใจจะก้าวสู่อีกบทใหม่ของชีวิต เราไม่ได้เป็นสามี-ภรรยากันอีกต่อไปแล้ว ชีวิตคู่ที่ผ่านมาเป็นการเดินทางที่ดีมาก หลังจากนี้เราจะยังคงช่วยกันดูแลลูก ๆ ที่น่ารักของเราด้วยกันต่อไป)




และพอลล่ายังได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยอีกว่า “วันนี้ พอลล่าอยากจะบอกทุกคน ว่า เอ็ด กับ พอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ”




สำหรับเส้นทางรักของ ‘พอลล่า’ และ ‘เอ็ดเวิร์ด’ ทั้งคู่ได้หมั้นกันในช่วงต้นปี 2553 และได้จดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2553 ก่อนจะมีพิธีฉลองงานวิวาห์กันเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2553 โดยหลังจากแต่งงาน พอลล่าได้ย้ายไปอยู่กับสามีที่ฮ่องกง ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คนคือ ‘น้องไลลา’ อายุ 11 ขวบ ‘น้องลูก้า’ อายุ 9 ขวบ และ ‘น้องลูเอลล่า’ วัย 4 ขวบ ซึ่งถือเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น

แต่ในช่วงหลังๆ ที่พอลล่ากลับมาเมืองไทย ก็ไม่ค่อยเห็นสามีกลับมาด้วย ขณะที่ในอินสตาแกรมก็ไม่ได้โพสต์รูปกับสามีมาพักใหญ่ จนกระทั่งพอลล่าได้ออกมาโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์กับสามี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FZ3pJdcsoDg

คุณอาจสนใจ

Related News