บันเทิง

‘เฟย์ พรปวีณ์’ ยกให้คู่ ‘โบว์ - อาเล็ก’ หวานสุดในทริปเกาหลี เผยเที่ยวครบคู่ครั้งแรกวุ่นวายใช้ได้

โดย chutikan_o

17 ม.ค. 2566

2.5K views

ในงานเดียวกับ ‘เจมส์จิ’ ก็ยังได้เจอกับ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ แฟนของ ‘บอย ปกรณ์’ ซึ่งก็ได้ร่วมทริปไปเกาหลีกับชาวแก๊งคนดีที่ไหน ในโควต้าแฟน ‘เฮียบอย’ ก็บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยเจอกันแบบครบคู่กันมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบครบคู่ (ยกเว้นพี่เกรทที่ไม่มีคู่) ก็เรียกว่ามีความวุ่นวายใช้ได้เลย เพราะเป็นกรุ๊ปใหญ่ และเป็นทริปที่นอนกันน้อยกันพอสมควร แต่ก็รู้สึกสนุกดี กับสาวๆ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น

ถามว่าทริปนี้ยกให้คู่ไหน หวานมากที่สุด เฟย์บอกว่าต้องยกให้คู่ของ ‘โบว์ - อาเล็ก’ ส่วนคู่ของตัวเองเป็นคู่หวานแบบกวนประสาท

เฟย์ บอกอีกว่า แม้จะไปทริปต่างประเทศกับบอยมาหลายทริป แต่ก็ยังไม่เคยมีทริปที่ไปกันสองคนจริงๆ ส่วนใหญ่จะไปแบบมีเพื่อน หรือพี่ฟางไปด้วย ซึ่งก็คงต้องรอให้ผ่านคุณแม่ก่อน

ถามว่ามีการปลอบใจพี่เกรทยังไงบ้าง เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่มีคู่ เฟย์ก็บอกว่า ก็มีการแนะนำว่าคนนี้น่ารักนะ แต่จะมีใครถูกใจพี่เกรทบ้างไหม ต้องไปถามเจ้าตัวเอง

ส่วนวาเลนไทน์ถามว่ามีแผนจะไปสวีตกับบอยที่ไหน เฟย์ บอกว่า วาเลนไทน์เตรียมอยู่คนเดียว เพราะพี่บอยไม่อยู่ แต่ก็ไม่เป็นไร แค่วาเลนไทน์เดียว พลาดได้ เพราะจริงๆ ก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญขนาดนั้นอยู่แล้ว เพราะทุกๆ วันก็เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็ค่อยให้ของขวัญย้อนหลังแทนก็ได้ เฟย์เองก็มีเตรียมของขวัญไว้แล้วด้วยเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-JKFG9i94Rs

คุณอาจสนใจ

Related News