บันเทิง

‘บอม ธนิน’ เปิดร้าน 'Throwback' รูฟท็อปบาร์ ใจกลางสีลม พร้อมเผยอาการหลังผ่าตัดข้อเท้า

โดย paweena_c

13 ม.ค. 2566

708 views

‘บอม ธนิน’ ร่วมหุ้นเพื่อนเปิดคาเฟ่แอนด์บาร์ใจกลางสีลม พร้อมอัพเดทสุขภาพ หลังผ่าตัดข้อเท้าที่บาดเจ็บเรื้อรังนาน 10 ปี


ไปกันที่หนุ่ม ‘บอม ธนิน’ ที่ล่าสุดได้ร่วมหุ้นกับเพื่อน เปิดร้าน Throwback รูฟท็อปคาเฟ่แอนด์บาร์ ยุค 90s ใจกลางสีลม ที่ชั้น 9 ตึก Silom Edge ซึ่ง ‘บอม’ บอกว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันที่อยากทำมานาน โดยได้คัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีเองทั้งหมด ส่วนอาหารก็ได้ Chef Table มือดีมาเข้าครัวปรุงแบบสุดฝีมือ และมีไฮไลท์เป็นรูฟท็อปที่สามารถมานั่งชิลและถ่ายรูปสวย ๆ ได้


งานนี้ ‘บอม’ ยังถือโอกาสอัพเดทเรื่องสุขภาพ หลังไปผ่าตัดข้อเท้าซ้าย ที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังจากการเล่นกีฬามานานนับ 10 ปี ซึ่ง ‘บอม’ ผ่าตัดไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่เพิ่งกลับมาเดินได้ตามปกติเมื่อไม่นานมานี้


เจ้าตัวก็เล่าให้ว่า สาเหตุที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด เพราะเริ่มมีอาการเจ็บจนไม่สามารถเดินเท้าเปล่าได้แล้ว ก็เลยคิดว่าถึงเวลาที่ต้องรักษาแบบจริงจัง ซึ่งหลังจากที่ไปตรวจ คุณหมอก็บอกว่าสภาพข้อเท้าไม่ต่างจากคนอายุ 60 โดยช่วง 2 เดือนแรกหลังผ่าตัด ก็ต้องใช้ชีวิตกับไม่เท้าช่วยพยุง หลังจากนั้นต้องใส่รองเท้าซัพพอร์ตอีก 1 เดือนครึ่ง และเพิ่งกลับมาเดินตามปกติได้


แต่ก็มีข้อห้ามเยอะ เช่น ห้ามใส่รองเท้าพื้นบาง ห้ามวิ่ง ห้ามเดินเท้าเปล่า เดินนานก็ไม่ได้ ซึ่งจะต้องอยู่ในกระบวนรักษานาน 9 เดือน โดยอีก 2 เดือนก็จะต้องไปเช็คอีกทีว่าอาการดีขึ้นขนาดไหน ซึ่งก็ถือเป็นสาเหตุที่พักหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของ ‘บอม’ เพราะเจ้าตัวต้องรักษาอาการบาดเจ็บ


ซึ่ง ‘บอม’ ก็บอกว่าช่วงที่ต้องรักษาตัว มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก รวมถึงงานต่างประเทศที่อยากทำมาก ๆ ด้วย แต่ก็ต้องตัดใจไม่รับ เพราะสภาพร่างกายไม่พร้อม ก็ยอมรับว่าแอบเสียใจเหมือนกัน แต่ก็โทษตัวเองที่ไม่ยอมรักษาตัวเองให้ดีตั้งแต่แรก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1_fz-JlDIi4

คุณอาจสนใจ