บันเทิง

จึ้งมาก! ตัวแม่ที่รักษ์สิ่งแวดล้อม เปิดที่มาชุด "แอนนา เสือ" ทำจากฝากระป๋องอะลูมิเนียมประดับเพชรจนสวยงาม

โดย kanyapak_w

12 ม.ค. 2566

587 views

(12 ม.ค.) เรียกได้ว่าจบไปแบบสุดปังสำหรับการประกวด Miss Universe 2022 รอบพรีลิมฯ ตัวแทนสาวสวยจากไทยแลนด์ "แอนนา เสือ" ก็โชว์ลีลาได้อย่างงดงาม ลุ้นมงสาม



โดยหลังจากจบการประกวดในช่วงเช้ารอบพรีลิมฯ โซเชียลก็ได้มีการพูดถึงชุดที่ แอนนา ใส่กันอย่างล้นหลาม ด้วยความระยิบระยับของตัวชุดทำให้หลายคนสงสัยที่มา ล่าสุด เพจ Miss Universe Thailand ได้ออกมาพูดถึงแรงบันดาลใจ ชุด “Hidden Precious Diamond Dress” ดังกล่าวที่แอนนาสวมขึ้นใส่บนเวที ว่ามีการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมด้วย ระบุข้อความว่า 



“อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยพลังของเรา”



ประโยคที่สร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้คนมากมาย สะท้อนและตอกย้ำตัวตนของ แอนนา เสืองามเอี่ยม ได้อย่างชัดเจน




ความพยายาม สู้ชีวิต และไม่สิ้นหวัง นำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และความภาคภูมิใจในตัวของบุพการี ที่พ่อประกอบอาชีพเก็บขยะ และแม่เป็นพนักงานกวาดขยะบวกกับคำสอนจากคุณทวดที่เป็นแม่ชี ทั้งหมดนี้ถูกหล่อหลอมรวมกันจนกลายเป็นเพชรเม็ดงามที่ชื่อว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นนางงามจากกองขยะ



จากเรื่องราวชีวิตของแอนนาเกิดเป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นชุดราตรีที่ชื่อว่า “Hidden Precious Diamond Dress” ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อนอยู่ เป็นชุดที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตและตัวตนของแอนนา ถูกรังสรรค์ผ่านวัสดุเหลือใช้ คือฝากระป๋องอะลูมิเนียม ด้วยเทคนิค jewelery detail ตกแต่งด้วยเพชร Swarovki ต่อร้อยเรียงกันจนกลายเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่พร้อมเจิดจรัสสู่สายตาชาวโลก



MANIRAT ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความภาคภูมิใจในครั้งนี้ ไปพร้อมกับ แอนนา เสืองามเอี่ยม และคนไทยทุกคน



ผู้ออกแบบ: คุณอาริฟ เจ๊ะหวาง"



หลังจากโพสต์ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแล้วให้ความสนใจ รวมถึงส่งแรงเชียร์ให้กับแอนนา เสือ เพื่อคว้ามงสามมาให้ไทยแลนด์










คุณอาจสนใจ