บันเทิง

‘อาย - ว่านไฉ’ เจอเหตุการณ์ระทึก! ยางแตกบนทางหลวงเกาหลี ในสภาพอากาศ -6 องศา

โดย chutikan_o

11 ม.ค. 2566

341 views

ก่อนหน้านี้คู่สามี - ภรรยา สายชิค ‘อาย กมลเนตร’ กับ ‘ว่านไฉ’ ได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ แต่ปรากฏว่าคืนสุดท้ายที่เกาหลี เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะกำลังขับรถลงจากเขา เพื่อกลับเข้าโซล ก็เจอเหตุการณ์ระทึก ยางรถยนต์ที่ขับอยู่ เกิดระเบิดแตกเสียงดังสนั่นบนถนนทางหลวงที่เกาหลีใต้ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งขณะนั้นอากาศหนาวจัด -6 องศา



ว่านไฉ ก็ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า “ซวยจริงงง ยางแตกบนทางหลวงเกาหลี ขับอยู่ดีๆ บนทางหลวง ไม่ได้เร็ว ประมาณ 80 ก็เจอก้อนน้ำแข็งเบ้อเร่ออยู่กลางถนน มันมืดมาก สะดุดปุ๊บยางแตกเลย ล้อหลังมันแตก เลยต้องให้รถมาช่วยลากไป ซึ่งจะสลับล้อหน้าไปใส่ล้อหลังเพราะมันลากไม่ได้แล้ว อีกประมาณ 1 ชั่วโมง กว่าจะถึงโซล ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า โซลชิบหายครับ แล้วนี่คือเลขทะเบียน ไปซื้อหวยซะนะจ้ะ เดี๋ยวผมซื้อด้วย” พร้อมกับถ่ายคลิปไปที่อายที่นั่งอยู่ในรถ และบอกว่า อันนี้ผู้ประสบภัยร่วม พร้อมซูมเข้าไปทะเบียนรถที่ยางแตก เลขทะเบียนก็คือ 06 5008



ส่วน อายก็ได้โพสต์สตอรี่ สภาพรถที่ยางแตกและมีรถลากมาช่วยเหลือ ซึ่งอายบอกว่า ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี เพราะมีอู่ซ่อมรถซึ่งไม่ไกลจากจุดที่รถยางแตกมากนัก ไม่ต้องลากรถไปถึงโซล ก็เลยได้เปลี่ยนยาง ไม่งั้นต้องเสียเงินหลายหมื่นเลย ดีที่เสียแค่ 3,000 และก็ขับรถคันเดิมกลับไปที่โซลได้ตามปกติ

และตอนนี้ทั้งอายและว่านไฉก็บินไปเที่ยวต่อที่ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-vP_HI2ZtwA

คุณอาจสนใจ

Related News