บันเทิง

‘ทรงอย่างแบด’ วง Paper Planes ไอดอลฟันน้ำนม เยือนครอบครัวบันเทิงออนไลน์

โดย chutikan_o

10 ม.ค. 2566

1.3K views

วันนี้ (10 ม.ค. 66) รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ก็มีแขกรับเชิญต้อนรับวันเด็กที่กำลังจะมาถึง และเขาก็ยังเป็นไอดอลของเหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมที่ดังมากๆ ในตอนนี้ด้วย กับ “ทรงอย่างแบด” วง Paper Planes ประกอบด้วย ‘ฮาย ธันวา’ นักร้องนำ และ ‘เซน นครินทร์’ มือเบส


วง Paper Planes เป็นวงดนตรีแนวร็อกอัลเทอร์เนทีฟ จากค่าย Genie Records ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในหมู่เด็กๆ ตั้งแต่ เด็กอนุบาล - มหาวิทยาลัย วงนี้เปิดตัวในปี 2017 เริ่มแรกอาจยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค ใช้เวลา 6 ปี ก็มีผลงานเพลง “ทรงอย่างแบด” ออกมา ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีฐานแฟนคลับตั้งแต่กลุ่มเด็กอนุบาลไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ จนทำให้ได้รับฉายาหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม


ตอกย้ำความสำเร็จ เอกลักษณ์วง Paper Planes กับเพลง “ทรงอย่างแบด” จนมียอดวิวกว่า 43 ล้านครั้ง ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เป็นเพลงดังครองใจผู้ฟังทุกเพศ ทุกวัย รวมไปถึงผู้ฟังที่เป็นเด็กอนุบาลหรือเด็กประถม กลายเป็นเพลงทรงอย่างแบดอนุบาล หรือเพลงชาติอนุบาลของวัยรุ่นฟันน้ำนม


ความฮิตยังยืนยันได้จากที่ตอนนี้ไม่ว่าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ถ้าไม่จำกัดอายุ เราก็จะเห็นภาพเด็กๆ ไปออกันหน้าเวทีตลอด อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 66 วง Paper Planes ไปเล่นร้านตะวันแดง ที่จังหวัดมุกดาหาร (ซึ่งร้านนี้ขายแอลกอฮอล์และเปิดดึก) ปรากฏว่ามีผู้ปกครองพาเด็กๆ ไปขอดูตอนซาวด์เช็กช่วงกลางวันแทน


คุณอาจสนใจ