บันเทิง

‘ป๋าเต็ด’ เคลียร์ดรามางาน Big Mountain ขอโทษทุกปัญหา รับเป็นการเดาทางผิดพลาด

โดย paweena_c

9 ม.ค. 2566

7.9K views

‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ เคลียร์ดราม่างาน Big Mountain ขอโทษทุกปัญหา รับเป็นการเดาทางผิดพลาด


ไปกันที่ ‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ ผู้จัดงานเทศกาลดนตรี “Big Mountain Music Festival” ครั้งที่ 12 ซึ่งจัดที่ เขาใหญ่ เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่ามีดรามาเกิดขึ้นมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องการเดินทาง, ปัญหาเรื่องห้องน้ำที่ไม่เพียงพอ, ปัญหาเรื่องร้านอาหารที่มาเช่าสถานที่ แต่กลับขายไม่ออก, รวมถึงเรื่องที่ผู้เข้าชมงานถูกโกงค่ามัดจำที่พัก ซึ่งเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้


เมื่อวานนี้ ‘ป๋าเต็ด’ ได้ออกมาเผยถึงดรามางาน Big Mountain ที่เกิดขึ้นว่า ด้วยความที่คนไม่ได้สนุกกับงานเทศกาลดนตรีมานาน ปีนี้ก็เลยทำให้คนมาเที่ยวงานเยอะเป็นพิเศษ ยอมรับว่า ครั้งนี้อาจจะมีการเดาทางที่ผิดพลาด พร้อมขอเป็นตัวแทนทีมงานทุกคน ขอโทษกับทุกปัญหาที่ไม่ราบรื่น เนื่องจากงาน Big Mountain ครั้งนี้มีการขยายพื้นที่ใหญ่มากขึ้น อาจจะมีการจัดสรรพื้นที่ไม่สอดคล้องกันไปบ้าง


ส่วนเรื่องปัญหาร้านค้า จากการที่ได้มีการถาม ๆ จากหลาย ๆ ร้าน ก็พบว่าส่วนใหญ่ก็ขายดี ส่วนร้านที่ขายไม่ดี ก็เป็นเรื่องที่พูดยาก ขออนุญาตที่จะไม่เจาะจงในรายละเอียด แต่คิดว่าเป็นเรื่องพฤติกรรมคน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางทีมงานเดาทางผิดพลาด


รวมถึงเรื่องห้องน้ำ ซึ่งโซนที่มีปัญหา เป็นโซนที่มีห้องน้ำน้อยที่สุด เพราะเดากันว่าน่าจะเป็นโซนที่คนน่าจะไปไม่เยอะ แต่ปรากฏว่าก็เดาผิด เพราะโซนที่ห้องน้ำเยอะ คนก็ไม่ได้แน่นขนาดนั้น ซึ่งก็จะเอาปัญหาทุกอย่างมาเป็นบทเรียนเพื่อนำไปปรับใหม่ในปีหน้า ทั้งเรื่องการจราจร ระยะทางของแต่ละเวทีที่ต้องเดินไกล เรื่องห้องน้ำ ก็จะเดาพฤติกรรมคนดูใหม่ให้แม่นยำยิ่งขึ้น


ส่วนปัญหาเรื่องที่พัก ที่มีแฟนเพลงถูกโกงค่ามัดจำ ‘ป๋าเต็ด’ ก็บอกว่าหลังจากจบงาน ได้มีการประชุมใหญ่กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในจังหวัดนครราชสีมา รวมถึงตัวผู้ประกอบการที่พักด้วย  ซึ่ง ‘ป๋าเต็ด’ ก็บอกว่าบางเรื่องก็อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทีมงาน เนื่องจากที่เขาใหญ่ก็มีผู้ประกอบการมากมาย แต่อาจจะมีแค่บางเจ้า ที่ให้บริการที่ไม่ดี ซึ่งหลังจากนี้ทุกฝ่ายก็จะช่วยปรับปรุงและสอดส่องเรื่องนี้ เพื่อให้การจัดงานครั้งหน้าจะได้ไม่มีปัญหาเดิมเกิดขึ้นอีก 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2FxIrYRn5Cs

คุณอาจสนใจ

Related News