บันเทิง

สาว Blink จัดเต็มชุดไทยชมคอนเสิร์ต BLACKPINK วันสุดท้าย

โดย nattakarn_l

8 ม.ค. 2566

932 views

          บรรยากาศที่สนามศุภชลาศัย  เหล่า Blink  ต่างทยอยเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ซึ่งจะเป็นวันสุดท้าย  โดยจะมีการตรวจเข้มสำหรับผู้ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต ที่ต้องเตรียมทั้งตั๋ว e-ticket และ บัตรประชาชน ก่อนจะเข้าไปภายในงาน  แล้วจึงไปต่อแถวตามโซนต่างๆ ที่จัดไว้  เพื่อผ่านเข้าสู่จุด security check in เพื่อเข้าสู่สนาม

          ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับบัตรยืน โซน A และ B ได้มาจับจองคิวต่อแถวกันตั้งแต่เช้า  เพื่อให้ทันทีที่ถึงเวลา 16.00น.น. ที่เปิดให้เข้าไปสู่ขั้นตอน security check in จะวิ่งเข้าไปจับจองพื้นที่ด้านใน

      หลายคนยอมรับว่า จากที่เห็นในโลกโซเชียลที่มีการระบุถึงระบบการจัดการ ทำให้รู้สึกกังวลใจบ้าง แต่ก็ได้อ่าน และศึกษาข้อมูลเตรียมตัวมาให้พร้อม เพื่อนร่วมสนุกกับสาวๆ อย่างเต็มที่

     เหล่าชาว blink ส่วนใหญ่สวมใส่ชุดสีดำ สีชมพู พร้อมกับเตรียมบง หรือ แท่งไฟ ติดตัวกันมา แต่ก็มีบางคน แต่งกายกันมาเต็มที่ สร้างสีสันให้กับงาน

      อย่างชาวกรุงเทพมหานครทั้ง 2 คนนี้  ที่เช่าชุดไทยสีทอง พร้อมสวมใส่ชฎา ให้เหมือนกับน้องลิซ่า  ที่สวมชุดไทยในเพลง LaLisa  เพื่อมาร่วมให้กำลังใจ และชฎาบนศีรษะที่อาจจะหนักไปก็ตาม  แต่อยากให้น้องลิซ่าภูมิใจ  และได้เห็นถึงความตั้งใจที่ทำให้ วันนี้เตรียมตัวมาเต็มที่ทั้งยาดม ยาอม และข้าวของจำเป็น  รวมถึง photo card จำนวน 300 ใบที่ทำมา เพื่อแจกให้กับแฟนๆ ชาว Blink หลังจากบนบานขอให้จองบัตรได้สำเร็จ

        ทั้งนี้ อยากบอกกับ 4 สาว  ว่า รักและภูมิใจในตัวของทุกคน และดีใจที่เห็นแต่ละคนเติบโต  ตนเองก็เหมือนกับแม่ที่คอยโอบอุ้ม และสนับสนุนมาตลอด พอเห็นสาวๆ ประสบความสำเร็จก็ดีใจ และภูมิใจ

           นอกจาก blink ชาวไทยแล้ว ยังมีblink ชาติอื่นๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันจำนวนมาก อย่างชาวอินโดนีเซียรายนี้ ที่ตั้งใจบินมาร่วมชม และให้กำลังใจสาวๆ โดยเมี่อวานนี้ ได้มาชมแล้วรอบหนึ่ง แม้จะมีคนเยอะมากก็ตาม เธอบอกว่า เมื่อวานนี้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดยอด และดีมาก เธอรู้สึกสนุกมากๆ

คุณอาจสนใจ

Related News