บันเทิง

รักแรกของสาวไทย! "เรน" ถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์

โดย paranee_s

30 ธ.ค. 2565

692 views

เป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าแฟนคลับของ "เรน" พระเอกเกาหลีและ King of K-POP สุดฮอตขวัญใจสาว ๆ ทั้งไทยและทั่วโลก เดินทางมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมฉลองเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม นี้


ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. "เรน" เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับไปรวมตัวต้อนรับอย่างอบอุ่น ทันทีที่ปรากฏตัว แฟน ๆ ส่งเสียงต้อนรับ และหนุ่มเรนได้โบกมือทักทาย ทำเอาแฟนคลับใจละลาย ฟิน และกรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว


“เรน” ถือเป็นตำนาน King of K-POP ระดับโลก และเป็นรักแรกของสาวไทย ที่สร้างกระแสครั้งแรกจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Full House ซึ่งผลงานเรื่องนี้ทำให้เรนได้รับรางวัลมากมายในเวทีประกาศรางวัล


นอกจากนี้หนุ่ม “เรน” ยังพัฒนาไปเป็นนักแสดงภาพยนตร์และก้าวไปเล่นหนังในฮอลลีวูดอีกหลายเรื่อง และด้วยเสียงร้องที่เซ็กซี่และท่าเต้นที่เร้าใจ ทำให้กลายเป็นนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปี กวาดรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลเพลงของทุกเวทีในปี 2002 และก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้ และเมื่อปี 2011 เขาเคยได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 บุคคลทรงอิทธิพลในโลกผ่านเว็บไซต์ของนิตยสารไทม์อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News