บันเทิง

‘ต่าย อรทัย’ สะเทือนใจ น้องสะใภ้โดนรถชนแล้วหนี อาการสาหัส หวังขอให้มีปาฏิหาริย์!

โดย paweena_c

29 ธ.ค. 2565

721 views

‘ต่าย อรทัย’ สุดสะเทือนใจ! น้องสะใภ้โดนรถกระบะชนแล้วหนี อาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง กระดูกคอหัก หวังขอให้มีปาฏิหาริย์!


ส่วนข่าวนี้ก็ต้องส่งกำลังใจให้นักร้องลูกทุ่ง ‘ต่าย อรทัย’ ด้วยเหมือนกัน เพราะตอนนี้ครอบครัวกำลังเจอกับเรื่องราวสุดสะเทือนใจ หลังเกิดเหตุการณ์ที่ ‘น้องสะใภ้’ ของ ‘ต่าย อรทัย’ ถูกรถกระบะขับมาชนแล้วหนี ระหว่างที่ ‘น้องสะใภ้’ กำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับจากตลาด ส่งผลให้ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเลือดคั่งในสมอง กระดูกคอหัก


ซึ่งหลังจาก ‘ต่าย’ ได้มาเห็นมาภาพน้องสะใภ้ที่นอนนิ่งอยู่โรงพยาบาลก็ถึงกับพูดไม่ออก น้ำตาตกใน และที่ทรมานหัวใจมากที่สุด คือหลานตัวน้อย ที่อายุยังไม่ถึงหนึ่งขวบ ซึ่งยังต้องกินนมแม่ ก็ร้องหาแม่ตลอด โดย ‘ต่าย อรทัย’ ได้โพสต์ภาพกอดน้องสะใภ้ที่อยู่บนเตียงผู้ป่วย และภาพกอดน้องชาย พร้อมเขียนข้อความเผยความรู้สึกว่า


“สะเทือนใจ กับภาพที่อยู่ตรงหน้าที่สุด ได้แต่จับไหล่ ลูบหัว เรียกชื่อน้อง..ว่า กิ๊ฟ ได้ยินบ่ เอื้อยต่ายเด้อ..แล้วก็จุกพูดอะไรไม่ได้เลย


กิ๊ฟ น้องสะใภ้ แฟนหมีน้องชายของต่าย เมื่อวานช่วงบ่าย น้องขับรถจักรยานยนต์ไปตลาดที่ อ.นาจะหลวย ขากลับเป็นทางโค้งใกล้ถึงแยกเข้าบ้านตูม ถูกรถกระบะขับมาชน แล้วหนี ช่วงระหว่างนั้นมีรถอีกคันที่วิ่งตามหลังไป แล้วเห็นเหตุการณ์ ชนแล้วหนี เลยขับรถตามเพื่อให้กล้องหน้ารถได้บันทึกป้ายทะเบียนรถไว้ จนได้ข้อมูลว่าเป็นรถอะไร ทะเบียนอะไร


กว่าจะมีผู้คนมาพบเห็นก็เป็นเวลานานมาก กว่าจะได้เคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาล กว่าจะได้เข้ารับการผ่าตัด ก็ประมาณ 5 ทุ่มของเมื่อคืนนี้ ศีรษะน้องได้รับผลกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง!! มีเลือดคั่งในสมอง กระดูกคอข้อที่ 1 ที่เชื่อมต่อกันกับกะโหลก หัก เข้ารับการผ่าตัดแล้ว ยังมีเลือดไหลออกไม่หยุด มีอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อไปทั่วทั้งตัวเป็นระยะ ๆ


ต่ายเห็นแล้วคือน้ำตาตกใน เห็นน้ำตาน้องไหลอาบแก้มตลอด คงจะเจ็บปวดทรมานมาก ที่มันทรมานหัวใจต่ายที่สุดของที่สุด คือ หลานน้อย อายุยังไม่ถึงขวบเลย ยังกินนมแม่ แล้วช่วงนี้หลานน้อย..ของขวัญ..เป็นไข้ไม่สบายร้องหาแม่ตลอด กิ๊ฟก็คงจะเป็นห่วงลูกมากกก


หมอพยาบาลช่วยกันเต็มที่ ติดตามอาการแล้วรายงานกันตลอด ว่าร่างกายน้องตอบสนองการรักษาอย่างไรบ้าง..จั่งใด๋กะตาม..ให้สู้เด้อ กิ๊ฟ เอื้อยฮู้ว่ามันเจ็บปวดทรมาน ครอบครัวเฮาสิเข้มแข็งไปนำกัน หลานน้อยมีผู้เฝ้าไข้อยู่เดี๋ยวกะหาย บ่ต้องห่วงเด้ออิหล่า


อนิจจัง อนิจจาคักน้อ ขอให้มีปาฏิหาริย์ เด้อ สาธุ

#ต่ายอรทัย #taiorathai”


ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมร่วมอวยพรให้พระคุ้มครองให้น้องสะใภ้ของ ‘ต่าย’ ปอลดภัยกันเป็นจำนวนมาก โดย ‘ต่าย’ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tjTt4bsaB1o

คุณอาจสนใจ

Related News