บันเทิง

'แพท ณปภา' ส่งทนายจัดการ หลังถูกหลอกรับงานที่ สปป.ลาว โดนโกงกว่าครึ่งล้าน!

โดย paweena_c

27 ธ.ค. 2565

529 views

'แพท ณปภา' ส่งทนายความดำเนินคดี หลังถูกหลอกงานอีเวนท์ที่ สปป.ลาว และ เอาของไปขายไม่จ่ายเงิน เสียหายกว่า 5 แสนบาท


ด้านคุณแม่สุดสตรอง 'แพท ณปภา' ล่าสุดมีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์สดผ่านทางติ๊กต๊อกเมื่อวันก่อน หลังโดนหลอกไปทำงานที่สปป.ลาว ซึ่งไม่ได้รับค่าตัว และยังถูกเอาสินค้าไปขายไม่จ่ายเงิน มูลค่าความเสียหายร่วม 5 แสนบาท


โดย 'แพท' ได้เล่าในไลฟ์สดบอกว่า “โดนหลอกให้ไปทำงานที่ลาว เราไม่รู้เรื่องเลย แพทรอว่าเขาจะจ่ายเงินไหม พอใกล้ ๆ วันที่ 15 เรามีการตาม อยู่ ๆ มีตัวละครใหม่โผล่มาในไลน์ บอกว่าเป็นเลขา เจ้านายติดโควิด แล้วติดโควิดตอบไลน์ไม่ได้เหรอ เป็นไร มือเป็นง่อยเหรอ หรือยังไง งง แล้วบอกว่าขอเลทออกไปอีก 7 วันได้มั้ย เราบอกว่าให้เต็มที่ คือวันที่ 22 ตอนนี้อยากได้ข้อมูล มีใครรู้จักเขาอีกไหม”


“หลังจากที่ไปเสร็จ มิจฉาชีพมาทุกรูปแบบ โดนคนไทยมาหลอก เขาบอกว่าเป็นคนอีสาน ตอนแรกมาหลอกเป็นคนใต้ มาพูดใต้ แล้วตอนหลังบอกว่าพูดใต้ไม่ได้ งงป่ะ หลอกทุกอย่าง มาพูดว่า เนี่ย คนไทยที่ไปอยู่ที่โน่นชอบหลอกคนไทยกับคนลาวด้วยกันเอง ระหว่างทางที่แพทรอเงิน ก็มีผู้เสียหายโทรเข้ามา บอกว่าเป็นคนที่ไปออกบูธที่โน่นเหมือนกัน”


“อยากรู้ว่าแพทมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้หรือเปล่า เราช็อกเลย ส่วนรู้เห็นคืออะไร เราบอกเราไม่รู้ แล้วเราคือคนหนึ่งที่เป็นผู้เสียหาย โดนโกงไป 500,000 บาท เขาเลยเล่าว่า คนนั้นเอาชื่อแพทไปขายกับพี่ ๆ ที่เป็นแบรนด์ให้มาออกบูธ มีการเก็บค่าบูท หลอกว่าเดี๋ยวแพทจะใส่ชุด มีเจ้าหน้าที่ตัดชุดลาวให้เป็นชุดประจำชาติของประเทศลาว”


“นางไปดีลอะไรมาไม่รู้ แล้วบอกแพทจะเดินอีเวนต์ถ่ายรูปทุกบูธ จะโปรโมต ต้องโน่น ต้องนี่ เราเลยถามว่าจริงเหรอ แล้วมีการบอกถ้าใครอยากถ่ายรูปหรือใกล้ชิดกับแพท ซื้อบูธใกล้ ๆ คิดราคาเพิ่ม ผู้เสียหายคนนี้บอกว่าเพราะเราไปไง ไม่รู้เลยหรือยังไง แพทบอกไม่รู้เห็นนะ เราก็โดนหลอกเหมือนกัน”


“เรื่องค่าตั๋วคนนี้แหละเป็นคนสืบมาให้ บอกว่าตั๋วที่แพทสามารถบินมาได้ น่าจะไปหลอกโรงแรมที่ลาวให้จองตั๋วให้แพทบินมา


ส่วนค่าเสียหายในส่วนของ แพท ที่เจ้าตัวบอกว่าโดนไป 500,000 บาท แล้วเขายังเอาของไปขายอยู่ เพราะมีการโทรหาน้องคนหนึ่งเขาโพสต์เฟซบุ๊ก ขายของของแพท เขาบอกยังติดต่อกับคนนี้ได้ ยังไปรับของมาขายอยู่เลย แต่เราติดต่อไม่ได้ งงป่ะ แสดงว่าเขาได้ทั้งของเราไปฟรีแล้วก็เอาไปทำกำไรได้อีกเป็นล้าน 


ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 'แพท ณปภา' ได้ส่งทนายความส่วนตัว ไปดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OKMIg_igISg

คุณอาจสนใจ

Related News