บันเทิง

ตำนานบทใหม่ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ได้วัวเป็นของขวัญวันคริสต์มาส กลางคอนเสิร์ตที่สระบุรี

โดย paweena_c

26 ธ.ค. 2565

7.1K views

ล่าสุดมีตำนานบทใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) นักร้องหนุ่ม ‘ก้อง ห้วยไร่’ ได้โพสต์แจ้งคิวงานแสดงว่า “19.30 สระบุรี 22.30 คลอง 2 ปทุมธานี ขอให้ ซานตาคลอส มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกช้างด้วยเถิด  แค่ก้าวขาออกจากบ้านก็รู้ว่าวันนี้คือวันของกู”

งานแรกที่ก้องไปแสดงคอนเสิร์ตคือที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งทันทีที่เดินทางไปถึงและเตรียมขึ้นโชว์ ก้องก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “อย่าว๊าาาาาาาาาา กูเห็นคนจูงวัวมา ขอให้มันเป็นแค่ความฝัน”

และสุดท้ายฝันนั้นก็เป็นจริง หลังมีแฟนเพลงชาวสระบุรี นำลูกวัวมามอบเป็นของขวัญก้อง กลางเวทีคอนเสิร์ต พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ครับ ผมได้วัวนมครับ เป็นวัวจริงๆ ด้วยครับ ไม่ใช่แพะ แล้วก็ไม่ใช่แกะ เป็นวัวครับยืนยันว่าเป็นวัว ผมพยามสังเกตดูแล้ว ในขณะที่ผมก็เมาอยู่ แต่ผมดูยังไงก็คือวัวครับ ใช่ครับผมได้วัว ผมจะเอากลับบ้านยังไงครับ”

จากนั้น ก้องก็ได้โพสต์คลิปขณะที่แฟนเพลงเอาวัวขึ้นไปมอบให้บนเวที พร้อมกับพูดว่า “กูไปทำอะไรให้เมิงเจ็บช้ำน้ำใจขนาดนั้น กูแค่พูดเล่นว่ากูอยากได้ของหนักๆ หมายถึงว่ากูอยากได้เงิน โอ๊ยยย ลูกเอ๊ย !! อันนี้เขาเรียกว่ามาลัยเหรอ กูขอโทษ บางทีก็อย่าไปท้าคนจริง ผมเห็นเขาตัดต่อรูปวัวมาใส่หัวกู กูก็นึกว่าอย่าเลย อย่าทำกูเลย เมื่อคืนไปเล่นที่แม่สอด เจอทานาคามาเป็นท่อน ว่าหนักแล้ว โธ่” พร้อมกับตั้งชื่อน้องวัวว่า “ทองดำ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AXGI-ebplzM

คุณอาจสนใจ

Related News