บันเทิง

สานฝันวัยเด็ก! ‘ใหม่ ดาวิกา’ แปลงโฉมเป็นนางงาม สวยแบบทะลุจักรวาล

โดย chutikan_o

26 ธ.ค. 2565

2.2K views

นอกจากช่วงนี้จะเป็นช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงแล้ว ก็ยังเป็นช่วงที่เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2022 จากทั่วโลก เดินทางเข้าเก็บตัวกับกองประกวดที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียน่า สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมประกวดรอบตัดสินในวันที่ 14 มกราคม นี้ (เช้าวันที่ 15 เวลาประเทศไทย)

สาวงามตัวแทนประเทศไทยที่เข้าร่วมประกวดปีนี้ ก็คือ ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ หรือที่แฟนนางงามเรียกกันว่า “แอนนาเสือ” ก็ได้เดินไปเก็บตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณแม่ รุ่นพี่ และเพื่อนๆ นางงาม รวมถึงแฟนนางงามไปร่วมส่งแอนนาเสือกันแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมหวังอยากให้แอนนา คว้ามงที่ 3 กลับมาให้ประเทศไทย

และไม่รู้ว่าเป็นเพราะใกล้เทศกาลประกวด Miss Universe ด้วยหรือเปล่า ล่าสุดนางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ ก็ลุกขึ้นมาแปลงโฉมจัดเต็มเป็นนางงาม เพื่อสานฝันความฝันในวัยเด็ก ซึ่งบอกเลยว่า สวยสมมง สะพรึงทะลุจักรวาลกันเลยทีเดียว โดยได้ช่างแต่งหน้ามือทอง ‘น้องฉัตร’ มาเนรมิตลุคนางงามนี้ให้

ใหม่ ได้โพสต์รูปตัวเองในลุคนางงามมีมง พร้อมเขียนข้อความว่า “ความฝันที่ไม่กล้าฝัน วันนี้ได้ลองทำแล้วค่ะ ขอบคุณ dream team ดาวินะงับ ประทับใจมากๆ”

ในคลิปเบื้องหลัง ใหม่ก็เล่าให้ฟังว่า เคยฝันอยากจะเป็นนางงามเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ครั้งแรกที่เข้าวงการคือตั้งใจอยากจะเป็นนางงาม ไม่ได้ตั้งใจจะมาเป็นนักแสดง ซึ่งช่วงที่เข้าช่อง 7 แรกๆ ตอนนั้นเป็นยุคของ ‘คุณแดง สุรางค์’

คุณแดงก็ถามว่าอยากจะเป็นนางงาม หรืออยากจะเล่นละคร ใหม่ก็บอกจุดยืนไปเลยว่า “หนูอยากเป็นนางงาม”  คุณแดงก็เลยบอกให้ลุกขึ้น และมองจากหัวจรดเท้า เพื่อดูทรงว่าจะประกวดนางงามได้ไหม แต่ผลปรากฏคือ ขาไม่เต็ม ขาโก่ง ขาเหมาะเป็นนางแบบ ไม่ได้เหมาะเป็นนางงาม (ถ้ายืนขาชิด แล้วเอามือลอดใต้ขาได้ ก็จะเป็นนางงามไม่ได้) คุณแดงก็เลยให้ไปเล่นละคร ก็เลยอยากจะมาสานฝันความเป็นนางงามของตัวเอง ซึ่งก็บอกได้คำเดียวว่า สวยสมมงและปังมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rp8iyBZQjpw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ใหม่ ดาวิกา ,นางงาม ,แต่งตัว

คุณอาจสนใจ

Related News