บันเทิง

ตัวแม่เพียบ! คนบันเทิงแต่งเต็ม ฉลองเทศกาลคริสต์มาส

โดย chutikan_o

26 ธ.ค. 2565

3.6K views

คริสต์มาสของเหล่าคนบันเทิง แต่งตัวสวยหล่อจัดเต็มมาต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เริ่มกันที่การเล่นใหญ่มากเลยวิ ของ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ที่ชวนแฟนสาวชาวรัสเซีย ‘แอนนี่’ มาแต่งตัวจัดเต็มแนวสายดาร์ก ให้บรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสแตกต่างจากที่เคยเห็น โดยกอล์ฟมาในลุค “Santa Satan” (แซนต้า ซาตาน) และแอนนี่เป็น “Sexy Elf” (เซ็กซี่ เอลฟ์) ซึ่งกอล์ฟบอกว่าที่มาในลุคนี้ เพราะอัดอั้นมาจากตอนฮาโลวีน ที่เห็นคนแต่งผีกันแบบจัดเต็ม ก็เลยขอจัดเต็มในเทศกาลคริสต์มาสแทน




ต่อกันที่เจ้าแม่คอนเทนต์ คุณแม่สุดแซ่บ ‘ดิว อริสรา’ ที่ปีนี้ก็จัดเต็มเช่นกัน แปลงโฉมเป็นเอลฟ์สาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ แถมยังอุ้มลูกชายสุดหล่อ ‘น้องไซลาส’ มาแต่งเป็นเอลฟ์ตัวน้อยสุดคิวท์ด้วย




ส่วนเจ้าแม่คอนเท้นต์อีกคนอย่าง ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ที่มาพร้อมชุดว่ายน้ำแซนตี้สุดแซ่บพร้อมพร็อบจัดเต็มทั้งหมวกและถุงมือ โชว์ลีลาเล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นกลางทะเลที่เขาหลัก จังหวัดพังงา




อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ ที่ทุกเทศกาลจะต้องการแปลงโฉมเล่นเซิร์ฟบอร์ดเช่นเดียวกัน โดยคริสต์มาสปีนี้ แซมมี่แปลงโฉมเป็นแซนตี้ ที่มาในคอนเซปต์ “The Grinch” (เดอะกริ๊นช์) สัตว์ประหลาดตัวเขียวจากภาพยนตร์แอนนิเมชั่นชื่อดัง พร้อมโชว์ลีลาเล่นเซิร์ฟบอร์ดฉลองเทศกาลคริสต์มาส และเขียนข้อความว่า “คริสต์มาสนี้ เอาง่ายๆ พร็อบน้อยๆ พอนะ”




อย่างไรก็ตาม คอนเซปต์ของแซมมี่ ก็ดันไปใจตรงกับ ‘จีน่า เดอะเฟส’ ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปตัวการ์ตูน “The Grinch” เช่นเดียวกัน แต่ต่างกันที่ของจีน่าไม่ได้ลงน้ำ แต่ไปถ่ายที่ใจกลางสยามเลย โดยจีน่าก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความว่า “พาเดอะกริ๊นช์ ไปเซย์ เมอร์รี่คริสต์มาสทุกคนที่สยามมาค่ะ ตอนแรกจะแต่งหน้าเหมือนจริงเลย แต่ขอติดสวยหน่อยแล้วกัน ฮาโลวีนเหมือนจริงไปละ 55555 #ทุกคนที่ถ่ายไปวันนั้นลงได้แล้วนะคะ”




ส่วนในกองละครเรื่อง “แค้น” ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ก็ฉลองคริสต์มาสกันกลางกองถ่าย โดยได้แซนต้าสุดหล่อ ‘นาย ณภัทร’ มาโชว์ความแข็งแรง ด้วยการอุ้มสองแซนตี้สาวสวย ‘แอน’ และ ‘แต้ว ณฐพร’ ฉลองคริสต์มาสกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ :https://youtu.be/k_zZikPeBqc

คุณอาจสนใจ

Related News