บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ วอนอย่าดรามา ‘น้องเดมี่’ หยุมไหล่ มองเป็นความน่ารัก เชื่อครอบครัวน้องสอนมาดี

โดย paweena_c

23 ธ.ค. 2565

2K views

‘ใหม่ ดาวิกา’ เล่านาทีโดน ‘น้องเดมี่’ หยุมไหล่ วอนอย่าดราม่า อยากให้มองเป็นความน่ารัก พร้อมเผยหลังสร้างตำนานสั่งเสื้อไซซ์คน ได้ไซซ์แมว แต่คดีพลิกเพราะใส่ได้เฉย


ไปกันที่ต่อ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เมื่อวานนี้ได้ไปร่วมงานในฐานะ Friend of the House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค พร้อมด้วยเครื่องประดับที่อยู่บนตัว ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ แหวน และสร้อยข้อมือ มูลค่ารวม 27 ล้านบาท


โดยงานนี้ ‘ใหม่’ ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องที่โดน ‘น้องเดมี่’ ลูกสาวของ ‘แมทธิว - ลิเดีย’ หยุมไหล่กลางงานอีเว้นต์เมื่อวันก่อน จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล แต่ก็มีดราม่าไปที่ครอบครัวของ ‘แมทธิว - ลีเดีย’ เล็กน้อยว่า ทำไมไม่สอนลูกไม่ให้ทำร้ายคนอื่น ซึ่ง ‘แมทธิว’ ก็ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วก่อนหน้านี้


ซึ่ง ‘ใหม่’ ก็บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับตนเองคิดว่าเป็นเรื่องตลกที่น่ารักมาก และเชื่อว่าน้องเดมี่ไม่ได้ทำด้วยเจตนาที่ไม่ดี มองว่าเป็นการหยุมกันเล่นๆ มากกว่า แต่ที่เห็นว่าตัวเองทำหน้าฝืนยิ้ม ‘ใหม่’ ยอมรับว่าตอนนั้นมีคำในใจเป็นหมื่นล้านคำ เพราะวันนั้นเพิ่งไปฉีดวัคซีนบาดทะยักที่แขนข้างนั้นมาพอดี ก็เลยรู้สึกเจ็บ แต่ถึงจะเจ็บก็ยอม เพราะดีใจที่ ‘น้องเดมี่’ มาเล่นด้วย และยินดีให้น้องหยุมได้ตลอดเลย แม้จะเจ็บก็ยอม ซึ่งจริง ๆ น้องเดมี่ ไม่ได้หยิกแรง แต่ที่เห็นเป็นรอยแดง เพราะเป็นรอยจากการฉีดวัคซีนที่กำลังอักเสบ


ซึ่ง ‘ใหม่’ ยังบอกอีกว่าหลังจากเป็นประเด็นขึ้นมา เวลาไปเจอเพื่อน ๆ เพื่อนก็มาหยิกตนเองทุกคนเลย และหยิกที่เดียวกับที่ ‘น้องเดมี่’ หยิกกันทุกคนด้วย ก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็นมีม เป็นไวรัลขนาดนี้ ส่วนที่มีดราม่า ‘ใหม่’ ก็ขอว่าอย่าดราม่ากันเลย เพราะมันไม่ได้มีอะไรเลย อยากให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักของ ‘น้องเดมี่’ มากกว่า


พร้อมยอมรับว่าแอบนอยด์มากเหมือนกัน หลังจากได้เห็นที่ ‘แมทธิว’ สัมภาษณ์ว่าครอบครัวโดนต่อว่าเรื่องไม่สอนลูก ซึ่ง ‘ใหม่’ ก็ขอออกตัวปกป้องว่า น้องน่ารัก และครอบครัวน้องก็สอนน้องดีมากอยู่แล้ว


นอกจากนี้ ‘ใหม่’ ยังได้เผยถึงอีกหนึ่งตำนาน หลังจากที่สั่งเสื้อออนไลน์ ซึ่งตอนสั่ง สั่งไซซ์คน แต่ได้ไซซ์แมว แต่สุดท้ายคดีพลิก เพราะหลังจากไปลองใส่ ปรากฏว่าใส่ได้ ซึ่ง ‘ใหม่’ ก็บอกว่าโมเม้นต์แรก ตอนที่ของมาถึงบ้านก็ช็อคเลย ตกใจมาก เพราะตอนสั่งก็มีรูปที่เห็นว่าคนใส่ได้ปกติ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเล็กขนาดนั้น แต่พอไปลองใส่ดู ปรากฏว่าเสื้อขยายได้เยอะมาก เชื่อว่า ‘ปิงปอง’ (ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์) ก็ใส่ได้ ถามว่าราคาเท่าไหร่ ‘ใหม่’ บอกว่าเป็นของแบรนด์เนม ราคาหลักพัน ตอนแรกคิดว่าถ้าใส่ไม่ได้ ก็จะระเบิดไปเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-RsMii_VAto

คุณอาจสนใจ

Related News