บันเทิง

‘โตโน่’ สร้างตำนานบทใหม่ โดดลงสระน้ำระหว่างเล่นคอนเสิร์ต ‘แจ๊ส’ หนักใจ มันหนาวนะ!

โดย chutikan_o

22 ธ.ค. 2565

292 views

หลังจาก ‘โตโน่ ภาคิน’ เสร็จสิ้นภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง ก็เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแบบจุกๆ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าโตโน่จะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มักจะโชว์ลีลาการเล่นคอนเสิร์ตจนมีคลิปไวรัลออกมาให้พูดถึงกันอยู่เสมอ

และล่าสุดก็มีตำนานบทใหม่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลอีกแล้ว หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคน ได้โพสต์คลิปที่โตโน่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารริมรางสเตชั่นขอนแก่น ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งหน้าเวทีมีสระน้ำตั้งอยู่ โดยในขณะที่โตโน่กำลังถอดเสื้อร้องเพลงอยู่บนเวทีนั้น อยู่ๆ เจ้าตัวก็กระโดดลงสระที่อยู่หน้าเวทีซะอย่างงั้น จนทำเอาไมค์ที่ถืออยู่พังคามือไปเลยทีเดียว

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลทันที หลายคนก็คอมเมนต์ทั้งแซว ทั้งขำ หลายคนก็เป็นห่วงสุขภาพก้นของโตโน่ที่กระแทกพื้นสระแบบจังๆ ขณะที่หลายคนก็ห่วงว่าไมค์ที่โตโน่ถือติดมือลงน้ำไปด้วยเป็นยังไงบ้าง ซึ่งหลังจากขึ้นมาจากสระ โตโน่ก็บอกว่าไม่เหมือนกับภาพที่คิดไว้!  ซึ่งภาพที่คิดไว้คือ กระโดดลงไป แล้วยืนร้องเพลงต่อ แต่มันดันไหลลงตามน้ำไปเลย ก็เลยต้องลาเวทีไปด้วยการตะโกนบอกลาแฟนเพลงเพราะไมค์ดับไปแล้ว

เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปพบกับเจ้าของร้านริมรางสเตชั่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เจ้าของร้านก็ได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูตรงจุดที่โตโน่ทำการแสดง ซึ่งเป็นเวทีความสูงจากพื้นข้างล่าง 1.30 เมตร ส่วนความลึกของสระน้ำที่โตโน่กระโดดลงไปลึก 30 เซนติเมตร

เจ้าของร้าน เล่าว่า จ้างโตโน่มาเล่นที่ร้าน เป็นเงินค่าตัว 100,000 บาท โดยโตโน่ได้เริ่มโชว์ตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนกว่า ซึ่งโตโน่ก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นสุดมันส์ ก่อนจะทำลักษณะเหมือนสำรวจดูและเคลียร์พื้นที่ เพื่อจะทำการกระโดดลงมาท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าที่อยู่รอบข้างบ่อน้ำ รวมถึงเจ้าของร้านและพนักงานของร้านด้วย

ส่วนไมค์ที่โตโน่เอาลงน้ำไปด้วย ก็เป็นไมโครโฟนของโตโน่เอง ไม่ใช่ไมค์ของทางร้าน และเจ้าของร้านก็มองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับร้าน ไม่ได้มองเป็นเรื่องเสียหาย และข้าวของของทางร้านก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแต่อย่างใด รวมทั้งลูกค้าเองก็ประทับใจด้วย


ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก Joker Family ได้โพสต์คลิปบทสนทนาระหว่างพี่ต้อย โปรดิวเซอร์ และแจ๊ส ชวนชื่น


ซึ่งพี่ต้อยได้ VDO Call ไปหาแจ๊สว่าให้กระโดดน้ำให้หน่อย กระแสแจ๊สกำลังมา ขณะที่แจ๊สบอกว่า โอเคทุกอย่าง แต่ไม่ขอกระโดดน้ำ มันช่วงหน้าหนาว ซึ่งพี่ต้อยก็พยายามอ้อนวอนว่าให้ช่วยหน่อย กระแสแจ๊สกำลังมา เดี๋ยวพี่หาน้ำอุ่นให้ พร้อมกับพยายามตัดบทว่าโอเค ขอบคุณมาก


คุณอาจสนใจ

Related News