บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ เผยบรรยากาศถูกขอแต่งงานในฝัน หลังไปร่วมทริปพี่ชาย ‘อาเล็ก’ ขอแฟนแต่งงานที่ญี่ปุ่น

โดย chutikan_o

22 ธ.ค. 2565

4.1K views

นักข่าวมีโอกาสได้เจอ ‘โบว์ เมลดา’ เลยต้องถามถึงทริปที่เพิ่งไปญี่ปุ่นกับ ‘อาเล็ก’ ซึ่งโบว์ก็บอกว่า เป็นทริปหมู่คณะ ที่ไปกันหลายครอบครัว เป็นทริปไปร่วมเซอร์ไพรส์พี่ชายของอาเล็ก ขอแฟนแต่งงาน ซึ่งก่อนไปโบว์ก็ทำหน้าที่เป็นสปาย แอบไปถามพี่สะใภ้ของอาเล็กว่าชอบแหวนแบบไหน เพราะปกติเธอเป็นคนชอบพวกจิลเวอรี่อยู่แล้ว ซึ่งก็ทำหน้าที่ได้ดี ไม่มีโป๊ะ


ส่วนโมเมนต์พิเศษกันสองคนกับอาเล็กก็ไม่มี เพราะปกติคู่ของเธอก็ไม่ได้มีโมเมนต์สวีตกันอยู่แล้ว ซึ่งการไปครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการได้ทำความรู้จักครอบครัวของกันและกันมากขึ้น


ถามว่าได้ไปร่วมอยู่ในบรรยากาศการขอแต่งงานแบบนั้น เคยคิดไว้ไหมว่า ถ้าตัวเองถูกขอแต่งงาน อยากได้บรรยากาศเป็นแบบไหน โบว์ บอกว่า เรื่องนั้นคงอีกนาน แต่โบว์เป็นคนชอบท้องฟ้า ถ้ามีโอกาสที่จะถูกขอแต่งงาน ก็อยากได้บรรยากาศท้องฟ้าสวยๆ เหมือนที่ญี่ปุ่น หรือถ้าหาท้องฟ้าสวยๆ ไม่ได้ ก็ขอเป็นจอ LED ท้องฟ้าแทนก็ได้


ส่วนปีใหม่นี้ก็คิดไว้ว่าจะไปดูพลุฉลองเคาท์ดาวน์กับอาเล็กเหมือนปีที่แล้ว แต่ปีนี้จะพาคุณแม่ไปด้วย คงหาความโรแมนติกไม่ได้เลย เพราะเสียงพลุดังมาก ต้องตะโกนคุยกัน พอพลุจบ หูก็อื้อกันทุกคน


ส่วนทริปเที่ยวแบบสองต่อสองหลังจากนี้ก็ยังไม่มี เพราะคิวทองกันทั้งคู่ หาคิวที่ตรงกันยากมาก ขนาดงานอีเวนต์คู่ที่ติดต่อมาก็ยังรับไม่ได้เลย ทั้งที่อยากรับงานคู่บ้างแล้วเหมือนกัน พร้อมออกปากตอนนี้พร้อมรับงานคู่แล้วนะ


นักข่าวก็ถามต่อว่า แล้วจะมีแพลนทำรายการยูทูบคู่กันไหม เพราะมักจะเห็นโบว์โผล่ไปแจมในรายการอาหารของอาเล็กอยู่บ่อยๆ โบว์ก็ยอมรับว่ามีทีมงานถามๆ มาเหมือนกันว่าอยากทำรายการคู่ไหม แต่คิดว่าอย่าเพิ่งดีกว่า กลัวไม่มีเวลาไปทำ และอีกอย่างคิดว่าคู่ของเธอยังไม่ได้มีอะไรมาการันตีถึงความสัมพันธ์ว่าจะยาวไกลแค่ไหน ไม่เหมือนคู่ของ ‘ป๊อก - มาร์กี้’ ที่เขาแต่งงานกันแล้ว ตอนนี้ก็เลยขอไปแจมๆ ในรายการของอาเล็กไปก่อนก็แล้วกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ieVxHNpMdg0

คุณอาจสนใจ

Related News