บันเทิง

ตำนานบทใหม่! ‘โตโน่’ มันส์สุดขีด โดดจากเวทีลงสระน้ำสูงแค่เข่า ชาวเน็ตฝากความหวัง ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ รอดูคัฟเวอร์

โดย petchpawee_k

22 ธ.ค. 2565

314 views

ตำนานบทใหม่! ‘โตโน่’ มันส์สุดขีด โดดจากเวทีลงสระน้ำสูงแค่เข่า ลืมดูว่าในสระน้ำสูงแค่เข่า  ชาวเน็ตฝากความหวัง ขณะที่ชาวฝากความหวังไว้ที่แจ๊ส ชวนชื่น รอดู Cover แบบ MVP ด้านเจ้าตัวประกาศทันควันว่าไม่ขอโดดน้ำแล้ว ด้านเจ้าของร้านไม่ติดใจ มองเป็นสีสันสร้างบรรยากาศ


ภายหลังกระแสท่าเต้นสตาร์ทรถเครื่องของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เป็นไวรัลไปทั่วบ้านทั่วเมืองได้ไม่นาน ล่าสุดเจ้าตัวก็มีคลิปใหม่ ตำนานใหม่ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นการแสดงในงานวันเกิดงานหนึ่ง ที่ร้านอาหารดังใน จ.ขอนแก่น ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้อัดคลิปช็อตเด็ดจากการแสดงเอาไว้


โดยระหว่างที่โชว์อยู่นั้น จู่ๆ โตโน่ก็นึกสนุก กระโดดลงจากเวทีสูง ลงมายังสระน้ำข้างล่าง แต่อาจจะไม่ทันได้สังเกตว่า น้ำในสระระดับดับความเสียงเทียมเข่าเท่านั้น ทำให้ตอนที่ร่างกายลงไปปะทะกับสระน่าจะเจ็บอยู่พอสมควร ยิ่งไปกว่านั้นชาวเน็ตยังแอบแซวด้วยว่า ก่อนกระโดดไม่ยอมเก็บไมค์ก่อน ถือไมค์ลงน้ำไปด้วย ไมค์น่าจะพังหมดแล้ว


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูคุยกับ นายณัฐพล  อายุ 49 ปี เจ้าของร้านริมราง station ถนนศรีจันทร์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งพาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่โตโน่ทำการแสดง เป็นเวทีความสูงจากพื้นข้างล่าง 1 เมตร 30 เซนติเมตร ขณะที่จากพื้นปกติลงก้นบ่อน้ำที่โตโน่กระโดดลงไป 30 เซนติเมตร รวมความสูงที่โตโน่กระโดดลงไปถึงก้นสระ 2 เมตร ซึ่งบริเวณโดยรอบจะมีโต๊ะของลูกค้าตั้งอยู่จำนวนหลายโต๊ะ  พร้อมทั้งเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับผู้สื่อข่าวดู


โดยบรรยากาศขณะที่โตโน่ทำการแสดงนั้นเริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. ไปจนถึง 00.30 น. โดยบรรยากาศช่วงที่โตโน่ทำการแสดงทั้งร้องทั้งเต้นสุดมันส์โดยมีลูกค้าต่างโยกเข้าจังหวะพร้อมทั้งหยิบกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เก็บเป็นที่ระลึก ก่อนที่โตโน่จะทำลักษณะเหมือนสำรวจดูและเคลียร์พื้นที่ ก่อนจะทำการกระโดดลงมาท่ามกลางความตก ตกตะลึงของลูกค้าที่อยู่รอบข้างบ่อน้ำรวมทั้งเจ้าของร้านและพนักงานของร้านด้วย ก่อนที่โตโน่จะยื่นไมค์ที่จมลงไปในน้ำขณะกระโดดลงมา ยื่นให้กับชายคนหนึ่ง ซึ่งทราบว่าเป็น ทีมงานของ โตโน่ เองรวมทั้ง ไมโครโฟนก็เป็นของโตโน่ด้วยเช่นกัน


เจ้าของร้าน ยังเล่าว่า ตนจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่เป็นเงินค่าตัว 100,000 บาท ไม่รวมค่าที่พักค่าตั๋วเครื่องบิน โดยทำการแสดงตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนล่วงเวลา 1 ชั่วโมง โดยโตโน่ได้เริ่มทำการแสดงทันที เมื่อถึงเวลาพอมาถึงช่วงท้ายท้ายซึ่ง เป็นช่วงที่โตโน่เริ่มได้ฟิวส์เริ่มมันส์ในอารมณ์ ก่อนจะถอดเสื้อแล้วเล่นกับคนดู ก็มีการพูดก่อนที่จะกระโดดเหมือนในคลิปว่า น่ากระโดดจัง อยากจะกระโดดลงไปอะไรทำนองนี้

สักพักก็เหมือนจะเคลียร์พื้นที่ แล้วจู่ๆ ก็กระโดดลงไปทันที ตามที่มีคลิปแชร์กันอยู่ในโลกโซเชียล ก่อนที่จะยื่นไมค์ให้กับทีมงาน และขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ ซึ่งก็เป็นบรรยากาศที่สนุกสนานส่วนตัวมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับร้าน ไม่ได้มองเป็นเรื่องเสียหาย และข้าวของของทางร้านก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแต่อย่างใดรวมทั้งลูกค้าเองก็ประทับใจ

ช่วงที่โตโน่พูดว่าจะกระโดดลงมานั้น ไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำจริงพอโตโน่กระโดดลงมาก็มีทั้งตกใจทั้งชอบใจเป็นความรู้สึก ตะลึงไปสักพักก่อนจะปรบมือชอบใจและต่างพากันหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้ใน

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ทำไมโครโฟนของทางร้านเสียหาย ทางร้านยืนยันว่า ไมค์ดังกล่าวนั้นเป็นของทีมงานโตโน่ ไม่ใช่ของทางร้าน ซึ่งทางร้านไม่ได้มีทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด ในส่วนการกระโดดลงบ่อน้ำแบบนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินทั้งค่ายเลยค่ายใหญ่ ก็กระโดดเช่นกัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องเสียหาย แต่เป็นการสร้างสีสัน สร้างบรรยากาศให้ทางร้านสนุกขึ้นมากกว่า


ภายหลังคลิปล่าสุดของโตโน่โดดน้ำ เป็นกระแสไวรัลอีกรอบ เมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ได้ออกมาประกาศชัดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กูไม่โดดน้ำนะ หยุดส่งให้ต้อยได้แล้ว Fc ที่เคารพ” โดยที่ พี่ต้อย โปรดิวเซอร์ ได้คอมเม้นท์กลับไปว่า “พี่ขัด FC ไม่ได้จริงๆแจ๊ส”


เนื่องจากว่า ก่อนหน้านี้กระแสไวรัลคลิปเต้นสตาร์ทรถเครื่องของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เป็นไวรัล แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมา Cover เป็น โตโน่ จัดเต็มท่าเต้น ท่าร้อง ท่าทางขณะสัมภาษณ์ เรียกได้ว่าเหมือนซะจนแฟนๆชื่นชอบให้ความสนใจ จนคาดหวังว่าครั้งนี้จะเห็น Cover MVP ขั้นสุดแบบนี้จากแจ๊ส ชวนชื่นอีกครั้ง


ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก Joker Family ได้โพสต์คลิปบทสนทนาระหว่างพี่ต้อย โปรดิวเซอร์ และแจ๊ส ชวนชื่น

ซึ่งพี่ต้อยได้ VDO Call ไปหาแจ๊สว่าให้กระโดดน้ำให้หน่อย กระแสแจ๊สกำลังมา ขณะที่แจ๊สบอกว่า โอเคทุกอย่าง แต่ไม่ขอกระโดดน้ำ มันช่วงหน้าหนาว ซึ่งพี่ต้อยก็พยายามอ้อนวอนว่าให้ช่วยหน่อย กระแสแจ๊สกำลังมา เดี๋ยวพี่หาน้ำอุ่นให้ พร้อมกับพยายามตัดบทว่าโอเค ขอบคุณมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/P6h_LwKP8fo

คุณอาจสนใจ

Related News