บันเทิง

‘ฮาเวิร์ด หวัง’ สู้ชีวิต จากอดีตนักร้องดังสู่การเป็น รปภ. หลังร้านอาหารที่ไต้หวันเจ๊งจากพิษโควิด

โดย paweena_c

19 ธ.ค. 2565

4.7K views

เป็นที่พูดถึงในช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา กับอดีตนักร้องดัง ‘ฮาเวิร์ด หวัง’ วงไจแอนท์ ค่าย RS เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “รสปูอัด” และ “เจ็บแปลบ” ซึ่ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ธ.ค.) RS ก็เพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่รวมนักร้องยุค 90 ซึ่งต้องบอกว่า วงไจแอนท์ก็อยู่ในยุคนั้นด้วยเหมือนกัน

ล่าสุด ที่เรื่องราวของฮาเวิร์ดกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวถูกผลักดันออกนอกประเทศ และกลับไปใช้ชีวิตที่ไต้หวันมาหลายปีแล้ว ก็เนื่องจากว่ามีการเผยแพร่คลิปขณะที่ฮาเวิร์ดกำลังนั่งทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยในคลิปเป็นภาพที่ฮาเวิร์ดนั่งทำงานอยู่หน้าจอมอนิเตอร์กล้อง CCTV ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดรีวิวเกี่ยวกับหน้าที่การเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยของตัวเอง พร้อมกับได้โชว์การออกแบบเสื้อที่ได้ทำขายทางช่องทางออนไลน์ให้ได้ดูกันด้วย

ก่อนหน้านี้ ฮาเวิร์ดเคยเปิดร้านอาหารอยู่ที่ไต้หวัน แต่สุดท้ายก็ต้องปิดไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งนอกจากตอนนี้จะทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยแล้ว ก็ยังทำเสื้อขายทางออนไลน์อีกด้วย ซึ่งก็มีรุ่นพี่อย่าง ‘นิกกี้’ และครอบครัว มาช่วยโปรโมต

นิกกี้ก็ยังได้โพสต์ข้อความเล่าชีวิตความเป็นอยู่ของฮาเวิร์ดว่า “วันนี้ครอบครัวเรา ตั้งใจถ่ายรูปให้กับอาฮาเวิร์ดหวัง เจ็บนี้รสปูอัด ตอนนี้ฮาเวิร์ดหวังตั้งใจเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าอยู่ที่ไต้หวัน กลับตัวเป็นคนดีทำงาน 2 Job ตอนกลางคืนเป็นหัวหน้า Security อยู่ที่คอนโดหรูในไต้หวัน ส่วนอีกจ๊อบคือออกแบบเสื้อผ้ายี่ห้อใหม่ของเขา ซึ่งผมก็ให้เขาออกแบบเสื้อผ้าทุกตัวที่ผมและครอบครัวใส่ เพื่อเขาจะได้มีรายได้และผมอยากสนับสนุนน้องชายคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะเขาตั้งใจทำงานสุจริตและเลิกประพฤติตนไม่ดี พวกเราจะ support ซึ่งกันและกันตลอดไป

ผมและครอบครัวเลยยินดีเป็นแบบให้กับฮาเวิร์ดหวังในการโปรโมตเสื้อผ้าแบรน์เขาในทุกช่องทางของการโปรโมต

รักกันต้องอุดหนุนกัน การกระทำมีค่ามากกว่าคำพูด ใครก็พูดคำว่ารักได้ แต่จะมีสักกี่คนที่อุดหนุนเพื่อนและช่วยเขาอย่างเต็มที่ในวันนี้เขากลับใจ แสดงความรักโชว์เป็นเงิน”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3j2UmducVqI

คุณอาจสนใจ

Related News