บันเทิง

สุดจัด! ‘เด่นคุณ’ เผยนาทีพุ่งตัวรับดอกไม้งานแต่ง ลั่นลบความเชื่อแต่งงานเป็นคนต่อไปได้เลย

โดย chutikan_o

14 ธ.ค. 2565

1.8K views

‘เด่นคุณ งามเนตร’ ก็มาร่วมแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ด้วย ซึ่งนักข่าวก็ถือโอกาสย้อนถามไปถึงตอนที่เด่นคุณกระโจนพุ่งตัวไปรับช่อดอกไม้งานแต่ง ‘อาย กมลเนตร’ กับ ‘ว่านไฉ’ จนทำให้ ‘แพร พิมพ์ลดา’ ปากแตก จนแฟนสาว ‘แกรนด์’ กรณ์ภัสสร’ ถึงขั้นออกมาโพสต์ว่า “แกว่าความอับอายของฉันจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน มองไม่เห็นทางเลย ท้อมาก”



เด่นคุณ ก็บอกว่า จริงๆ ตัวเองมีความฝันอยากรับช่อดอกไม้งานแต่งมานานแล้ว แต่งานแต่งส่วนใหญ่จะให้แต่ผู้หญิงรับ พองานของอายกับว่านไฉ ให้ผู้ชายรับช่อดอกไม้ได้ ก็เลยใส่เต็มที่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำ ซึ่งตอนที่ตั้งใจจะกระโดดไปรับ ก็พยายามเซฟทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย แต่จังหวะที่ลุกขึ้นมา ดันไปกระแทกกับแพรที่ยืนทำหน้าที่พิธีกรอยู่ตรงนั้นพอดี



ถามว่าดอกไม้ได้ไปแล้ว ได้เอาไปให้แกรนด์ไหม เด่นคุณ บอกว่า ไม่ได้ให้ ตอนนี้เก็บใส่ตู้เย็นไว้ ตั้งใจจะเก็บรักษาให้ดีที่สุดเท่าที่จะรักษาได้



ส่วนความเชื่อที่เขาบอกว่า คนที่ได้รับช่อดอกไม้งานแต่ง จะเป็นคนต่อไปที่จะได้แต่งงาน เด่นคุณ ก็รีบบอกเลยว่า หลังจากนี้ทุกคนจะได้รู้ว่าความเชื่อนั้นไม่จริง เพราะเขายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเลย และคงจะอีกนานมากๆ ทุกวันนี้ไม่มีโมเมนต์หวาน มีแต่โมเมนต์ไฟต์ เป็นคู่รักแทงเข่ากันอย่างเดียว ซึ่งแกรนด์เองก็ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานด้วยเหมือนกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8OwhdKwHbuk

คุณอาจสนใจ

Related News