บันเทิง

ผู้จัดการ 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แจงไม่มีส่วนรู้เห็น กรณีรุกป่าสงวนแห่งชาติ

โดย paweena_c

12 ธ.ค. 2565

237 views

ผู้จัดการส่วนตัว 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แจงไม่ได้มีส่วนรู้เห็น กรณีรุกป่าสงวนแห่งชาติ


เรื่องของ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่จากกระแสข่าวพนักงานสอบสวน กำลังเตรียมออกหมายเรียกนักแสดงชื่อดัง 'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก' เข้าชี้แจง หลังจากที่ ตำรวจ-ทหาร-ป่าไม้-กรมเจ้าท่า ปฏิบัติการทวงคืนผืนป่าต้นน้ำน่าน บุกยึดรีสอร์ทหรู ในหมู่บ้านสะบัน รุกป่าสงวนแห่งชาติภูคา-ผาแดง หลังเพิกเฉยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าพัก แม้ถูกดำเนินคดี ซึ่งรีสอร์ทดังกล่าว 'ใบเฟิร์น' ได้ไปเข้าพักเมื่อครั้งที่ไปโรดทริปกับเพื่อน ๆ ที่ จ.น่าน เมื่อเดือนที่ผ่านมา และปรากฎภาพของใบเฟิร์น ในอินสตาแกรม ที่ได้ถ่ายและโพสต์  


ซึ่งนักข่าวของเราก็ได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของ 'ใบเฟิร์น' ที่ก็บอกว่าทราบเรื่องจากนักข่าว ยอมรับว่าได้ไปเที่ยวสถานที่นั้นมาจริง เมื่อเดือนที่แล้ว และไปในฐานะนักท่องเที่ยว ที่ใบเฟิร์นและเพื่อน จำนวน 5 คน อยากไปเที่ยวโรดทริปกัน  และเพื่อนก็เสิร์ทหารีสอร์ทที่พัก อำเภอบ่อเกลือ ที่ก็มีให้เลือกมากมาย แต่เพื่อนเลือกพักที่นี่ โดยได้จ่ายเงินกันปกติ ไม่ได้รับการสนับสนุน หรือ ว่าจ้างให้โปรโมทสถานที่รีสอร์ทใดใดทั้งสิน


เป็นปกติอยู่แล้วที่จะไปเที่ยวที่สวย ๆ แล้วถ่ายรูปลงโซเซียลเลยรู้สึกงง หลังจากมีข่าวนี้  หากตำรวจเรียกจริงก็ยินดีที่จะเข้าไปพบ หลังจากเกินประเด็น 'ใบเฟิร์น' ก็ได้แก้รูปภาพ โดยได้ลบจุดเช็คอินออกไปแล้ว



คุณอาจสนใจ