บันเทิง

‘เต้ย พงศกร’ โชว์ลายเซ็นใหม่ในงานแจกปฏิทินช่อง 3 พร้อมเผยโมเมนต์ดูคอนเสิร์ต ‘แจ็คสัน หวัง’

โดย paweena_c

12 ธ.ค. 2565

1.2K views

บรรยากาศการแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ปี 2566 วันที่สาม เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ลานด้านข้างอาคารมาลีนนท์ เรียกว่าบรรยากาศสนุกสนานคึกคัก แฟนๆ ช่อง 3 มารอรับปฏิทินกันแน่นเช่นเคย โดยนักแสดงช่อง 3 ที่มาร่วมแจกลายเซ็น นำทีมโดย ‘เต้ย พงศกร – มาร์กี้ ราศรี – เด่นคุณ – แพทริเซีย – กลัฟ คณาวุฒิ – จีน่า ญีนา – ณิชา – แยม มทิรา – เดียร์น่า – มาสุ’ และ ‘ไอซ์ ภาณุวัฒน์’ โดยมี ‘ยูโด’ และ ‘เจิน’ มาทำหน้าที่พิธีกร

ต้องบอกว่าปีนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ ‘เต้ย พงศกร’ ที่ได้มาร่วมแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ซึ่งเต้ยก็ทำการบ้านมาอย่างดี ทั้งเรื่องเสื้อผ้า ที่ศึกษามาแล้วว่าอากาศค่อนข้างร้อน ก็เลยใส่เสื้อเว้าแขนโชว์กล้ามแน่นๆ ให้เห็นตอนนั่งเซ็นกันไปเลย และที่สำคัญเต้ยยังให้ ‘อาจารย์เป็นหนึ่ง’ ออกแบบลายเซ็นให้ใหม่ เพื่อจะใช้เซ็นในงานแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 โดยเฉพาะ และหลังจากนี้ เต้ยบอกว่าจะใช้ลายเซ็นใหม่นี้เซ็นให้แฟนคลับในงานต่อๆ ไปด้วย

และงานนี้นักข่าวก็สังเกตเห็นเสื้อที่เต้ยใส่มางานเซ็นปฏิทิน สกรีนด้านหลังว่า “ TEAM TOEY WEI” (ทีม เต้ย เว้ย) ซึ่งมีความละม้ายคล้ายกับเสื้อ “TEAM WANG” (ทีม หวัง) ของนักร้องหนุ่ม ‘แจ็คสัน หวัง’ ซึ่งเป็นเมนที่เต้ยชื่นชอบ เต้ยก็บอกว่าทำขึ้นมาเพราะความชื่นชอบแจ็คสันมากๆ ก็เลยอยากสร้างทีมตัวเองขึ้นมาบ้าง ซึ่งก็ตั้งใจทำขึ้นมาขาย เพื่อนำเงินไปทำบุญ และจะใส่ไปทำบุญร่วมกับแฟนคลับในวันเกิดตัวเองปีหน้าด้วย

และเต้ยยังได้เผยความรู้สึกหลังได้ไปดูคอนเสิร์ตของแจ็คสัน หวัง เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะกดได้บัตรบนดอย (น้องสาวเป็นคนกดให้ เพราะตัวเองติดงาน) เต้ย บอกว่า แม้จะอยู่บนดอย แต่ก็ฟินมากไม่แพ้กัน รับรู้ได้ถึงพลังของพี่แจ็คที่ส่งไปให้เหล่าอากาเซ่ในทุกที่นั่งเลย พร้อมชื่นชมในความเก่งของพี่แจ็คแบบสุดๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VVPDKB5DniQ

คุณอาจสนใจ

Related News