บันเทิง

'กองทัพ พีค' ประกบ 'อุ้ม อิษยา' ในละครดรามาเรื่องใหม่ “แม่เลี้ยง” พร้อมนักแสดงตัวแม่เพียบ

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

805 views

ค่ายทีวีซีนฟิตติ้งละครดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด “แม่เลี้ยง” ได้ “กองทัพ พีค” ประกบ “อุ้ม อิษยา” พร้อมนักแสดงตัวแม่เพียบ


ข่าวนี้พาไปดูภาพบรรยากาศการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ล่าสุดของค่าย “ทีวีซีน” โดยผู้จัด ‘ปิ่น ณัฏฐนันท์’ กับเรื่อง “แม่เลี้ยง” ที่ได้พระ-นางเคมีใหม่ ‘กองทัพ พีค’ ที่มารับบท “พฤทธิ์” ประกบคู่ครั้งแรกกับ ‘อุ้ม อิษยา’ ที่มารับบท “มิริน” พร้อมด้วยนักแสดงตัวแม่มากฝีมือของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ‘แอน สิเรียม, เข็ม รุจิรา, แอน วาสนา พูนผล’ พร้อม ‘ลีน่า ลลินา, โบ๊ท ธารา’ และอีกมากมาย ที่จะมาฟาดฟันกันในละครเรื่องนี้


โดยละครเรื่อง “แม่เลี้ยง” เป็นละครแนว Family Drama เป็นการฟาดฟันของนางเอก ทั้ง รุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ‘แอน สิเรียม’ กับค่ายทีวีซีน (ก่อนหน้านี้เล่นเรื่อง “ชายแพศยา”) และเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกคาแร็คสาวเรียบร้อยของ ‘ลีน่า ลลินา’ ที่จะมาในบทลูกเลี้ยงจอมเหวี่ยงที่พร้อมฟาดกับแม่เลี้ยงแบบไม่ sensor ความแรง


ซึ่งเรื่องราวของละคร “แม่เลี้ยง” เป็นละครที่พูดถึงประเด็นความสัมพันธ์ของแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง ที่คนทั่วไปมักจะมีมุมมองว่า จะต้องมีอคติ หรือไม่จริงใจต่อกัน แต่ในความเป็นจริงแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงสามารถมีความปรารถนาดีต่อกันได้ ดูแลพึ่งพากันเหมือนครอบครัวทั่วไปได้ ดังเช่น “พลอยแสง” (แอน สิเรียม) ที่หวังดีต่อ “ดารินกานต์” (ลีน่า) ลูกติดสามีที่อยู่กับเธอมากว่า 20 ปี ถึงแม้ว่าในตอนแรกลูกเลี้ยงจะมองไม่เห็นความหวังดี แต่สุดท้ายความจริงใจของเธอก็เปลี่ยนใจ “ดารินกานต์” ได้ในที่สุด โดยจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำต้นปี 2566 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nicmZ60yrag

คุณอาจสนใจ

Related News