บันเทิง

แน่นมาลีนนท์! ‘ณเดชน์-ญาญ่า-หมาก-คิม’ นำทีมดาราช่อง 3 แจกลายเซ็นปฏิทิน แห่รอคิวตั้งแต่ตี 5

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

1.4K views

‘ณเดชน์ - ญาญ่า - หมาก - คิม’ นำทีมนักแสดงช่อง 3 แจกลายเซ็นปฏิทินวันที่สอง แฟน ๆ มารอคิวปฏิทินตั้งแต่ตี 5


บรรยากาศการแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ปี 2566 วันที่สองเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค. 65) ที่ลานด้านข้างอาคารมาลีนนท์ เรียกว่าบรรยากาศสนุกสนานคึกคักไม่แพ้วันแรกเลยทีเดียว


โดยนักแสดงช่อง 3 ที่มาร่วมแจกลายเซ็นวันที่สอง ก็นำทีมมาโดย ‘ณเดชน์ - ญาญ่า - หมาก - คิม - เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา - ภณ ณวัฒน์ - น้ำตาล พิจักขณา - เพื่อน คณิน - พรีม รณิดา - พาย รินลดา และ ‘ริว วชิรวิชญ์’ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ‘พาย’ กับ ‘ริว’ ที่ได้มาร่วมแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ด้วย โดยมี ‘ยูโด’ และ ‘บูม สุภาพร’ มาทำหน้าที่พิธีกร


ซึ่งบรรยากาศเมื่อวานนี้ มีแฟนละครช่อง 3 มาเข้าคิวรอรับปฏิทินกันตั้งแต่ตี 5 ขณะที่เหล่านักแสดงก็บอกว่าดีใจมาก ๆ ที่ได้มาแจกลายเซ็นในบรรยากาศแบบนี้อีกครั้ง เพราะเหมือนเป็นงานประจำปีของช่อง 3 ที่มีเป็นประจำทุกปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิดก็เลยไม่ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้มานาน พอได้มาเห็นแฟน ๆ ก็อยากจะเซ็นให้มากกว่า 500 ฉบับเลยทีเดียว ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ช่อง 3 ของเรา 


ส่วนช่วงบ่ายวันนี้ ก็จะเป็นการแจกลายเซ็นปฏิทินวันที่ 3 ก็จะนำทีมมาโดย ‘เต้ย พงศกร - มาร์กี้ ราศรี - เด่นคุณ - แพทริเซีย - กลัฟ คณาวุฒิ - จีน่า ญีนา - ณิชา - แยม มทิรา - เดียร์น่า - มาสุ’ และ ‘ไอซ์ ภาณุวัฒน์’


แฟน ๆ ช่อง 3 ก็เตรียมมารอรับปฏิทินพร้อมลายเซ็นนักแสดงช่อง 3 กันได้ ที่ลานด้านข้างอาคารมาลีนนท์ โดยจะเริ่มแจกบัตรคิวตั้งแต่เวลา 10.00 น. และจะเริ่มกิจกรรมแจกลายเซ็นในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1GkCZqi8UXk

คุณอาจสนใจ

Related News