บันเทิง

ไม่อนุมัติ! ‘ชมพู่ อารยา’ ประกาศชัด ขอมีลูกแค่ 3 คน หลังสามีเขียนแคปชั่นขอมีลูกเพิ่ม ตั้งทีมฟุตซอล

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

1.7K views

วันที่ 7 ธ.ค. 2565 คุณแม่คนสวย ‘ชมพู่ อารยา’ พร้อม ‘คุณแม่หนิง’ ได้มาเปิดโปรเจกต์ใหม่รายการออนไลน์  My Material World, GOT You และ ครัวยายหนิง

งานนี้นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ ‘ชมพู่’ ถึงประเด็นที่ สามี ‘น็อต วิศรุต’ อ้อนขอมีลูกเพิ่มผ่านสื่อ โดยได้ถ่ายรูปเล่นกับลูกๆ ทั้ง 3 คน ‘สายฟ้า - พายุ’ และ ‘น้องเกล’ และระบุแคปชั่นให้ร่วมลุ้นกันว่า “เพิ่มอีกสักคน ก็ตั้งทีมฟุตซอลได้แล้ว” งานนี้แฟนๆ ต่างก็ส่งแรงใจช่วยพ่อน็อต เพราะอยากจะเห็นสมาชิกของครอบครัวนี้เพิ่มขึ้น

ชมพู่ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นไปไม่ได้ ไม่อนุมัติ พอแล้ว กำลังดีแล้ว เขาก็รู้แหละว่าแค่นี้กำลังดี มีแค่นี้นั่งรถไม่พอแล้ว อย่างที่บอก แกแฮปปี้ตั้งแต่แรกแล้ว เขาพูดไปเรื่อยๆ เราช็อตฟีลเลยว่า พอค่ะ ทุกวันนี้มันเต็มสุดขีดความสามารถของเราแล้ว เขาก็รู้แล้วแหละว่าสุดท้ายแล้วจริง เราใจแข็ง บางที่แกก็คิดแคปชั่นไปเรื่อยๆ เป็นแคปชั่นสร้างการมีส่วนร่วม เขาอยู่กับลูกก็มีโมเมนต์สนุก แต่ปล่อยลูกให้พ่อเลี้ยงได้ไม่นาน เพระเขารับมือไม่ได้ เลยต้องเป็นเราที่เลี้ยงลูก การปล่อยลูกไว้กับพ่อก็มีขัดใจเราบ้าง บางทีเล่นกันสนุกจนลืมทานข้าว เล่นผาดโผน ส่วนพี่แฝดเลี้ยงน้องเก่ง ทะนุถนอม เขาก็คงคิดว่าเล่นกับน้องสาวเบาแล้ว อยากให้ลูกสาวโตมาแข็งแกร่งจากพวกพี่ๆ เลี้ยง

นอกจากนี้ก็ได้ถามถึงเรื่องบ้านที่ซื้อไว้ติดกับบ้านคุณแม่ ชมพู่ก็บอกว่าใกล้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือทำอินทีเรียนิดหน่อย แต่สระว่ายน้ำกับบ้านต้นไม้สร้างเสร็จนานแล้ว ลูกๆ ชอบไปทำกิจกรรมอยู่บ่อยๆ ยอมรับว่าไม่ได้คิดจะย้ายไปอยู่ถาวร แต่ตั้งใจซื้อไว้ให้ลูกๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันและเอาบ้านหลังนี้ไว้เป็นที่เก็บของของเพราะสมบัติเยอะ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g4dOVqiby4I

คุณอาจสนใจ

Related News