บันเทิง

‘กัญจน์ กัณณวัชร์’ ตัวแทนหนุ่มไทยร่วมประกวด เวที Mister Friendship International ที่ขอนแก่น

โดย chutikan_o

6 ธ.ค. 2565

1.9K views

เวทีประกวด Mister Friendship International เป็นเวทีประกวดลิขสิทธิ์ของคนไทยที่ร่วมมือกับประเทศจีนในการจัดทำเวที ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากเวทีประกวดผู้หญิง Miss Friendship International

ในปีนี้เป็นการจัดงานประกวดครั้งที่ 2 หลังจากที่ครั้งแรกของการประกวด Mister Friendship International จัดขึ้นในปี 2021 ในแบบ virtual หรือการประกวดออนไลน์และผู้ชนะคนแรกเป็นตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์ ชื่อ มิโก้ เดอ เวร่า เป็นนายแบบและนักแสดงชาวฟิลิปปินส์

การจัดงานประกวด Mister Friendship International ในปีนี้มี Host & Pageant Director หรือผู้รับเป็นเจ้าภาพการจัดงานคือคุณภรภัทร สัตตวัฒนมงคล และคุณจิราพรรณ วัชระจินดาพัทธ์ โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนในจังหวัดขอนแก่นในการเตรียมการต้องรับผู้เข้าประกวดจากกว่า 20 ประเทศที่จะเดินทางมาร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวและขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในจังหวัดขอนแก่นวันที่ 18 ธันวาคมนี้

ตัวแทนประเทศไทยที่จะเข้าร่วมประกวดในปีนี้คือ ‘นายกัณณวัชร์ เกื้อกาญจนาภรณ์’ หรือ ‘กัญจน์’ รองชนะเลิศอันดับ 1 จากเวที Mister International Thailand ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Mister Friendship Thailand 2022 เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดในปีนี้

แนวคิดของเวที Mister Friendship International เป็นการจัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนจากหลากหลายภาษาและวัฒนธรรมที่จะได้มาเรียนรู้วัฒนธรรมของกันและกัน ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งในปีนี้จะมีการจัดทำปฏิทินรวมภาพแฟชั่นเซ็ทพิเศษของผู้เข้าประกวดออกวางจำหน่ายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลต่อไป

กำหนดการจัดงานในปีนี้คือ

8 - 9 ธันวาคม ผู้เข้าประกวดเดินทางถึงจังหวัดขอนแก่นเพื่อร่วมงานเลี้ยงต้อนรับในคืนวันที่ 9 ธันวาคม

10 ธันวาคม ผู้เข้าประกวดร่วมกิจกรรมเทศกาลงานไหมนานาชาติของจังหวัดขอนแก่น

12 ธันวาคม เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวและร่วมงานเลี้ยงต้อนรับที่จังหวัดชัยภูมิ

14 ธันวาคม การประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ

16 ธันวาคม การประกวดรอบขวัญใจจังหวัดขอนแก่น

18 ธันวาคม การประกวดรอบตัดสิน ถ่ายทอดทาง Facebook Live เพจ Mister Friendship International

#ชุดประจําชาติ???????? “พยุหโยธา” เหล่าพลรบ

ชุดประจำชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักรบในอดีต “ยอดนักสู้” ที่ต้องเสียสละ ยอมจากบ้าน จากครอบครัวและคนรัก เพื่อมาสู้ศึกเพื่อชาติ เสียสละเลือดเนื้อ

เพื่อกอบกู้อิสระภาพ และประกาศศักดา ให้คนรุ่นหลังได้มีแผ่นดินอยู่อาศัย พวกเขาคือวีรบุรุษที่ได้รับการจารึกไว้ตราบนานเท่านาน

*ออกแบบโดย นาย ทิวากร แก้ววงษา

*ตัดเย็บโดย นายจักรินทร์ พิมพะลา แบรนด์ #ทัชใจ @touchjai.official



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XxCi-GFXA-g

คุณอาจสนใจ

Related News