บันเทิง

‘อั้ม พัชราภา’ เปิดใจปรึกษา ‘ทนายตั้ม’ เหตุบริษัทดาราดังใช้รูปทั้งที่หมดสัญญา จ่อเรียกเงินหลักล้าน

โดย chutikan_o

6 ธ.ค. 2565

2K views

เมื่อวานนี้ซุปตาร์ตัวแม่ ‘อั้ม พัชราภา’ ถือฤกษ์ดีวันเกิดตัวเอง 5 ธันวาคม เปิดตัวธุรกิจใหม่ LINLIFE & PERLEEN ที่จับมือทำร่วมกับผู้จัดการสุดซี้ ‘เอ ศุภชัย’

อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปปรึกษาทนายคนดัง ‘ตั้ม ษิทรา’ กรณีที่มีบริษัทของดาราดังคนหนึ่ง นำรูปอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ ทั้งที่หมดสัญญากันไปแล้ว ทำให้อั้มได้รับความเสียหาย

อั้มกับเอ เผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น ยืดเยื้อมาเป็นปีแล้ว เนื่องจากสินค้าดังกล่าวได้หมดสัญญากันไปแล้ว แต่ที่ผ่านมายังอะลุ่มอล่วย เพราะคิดว่าสินค้าที่ผลิตไว้ก่อนที่จะหมดสัญญา ยังขายไม่หมด แต่ล่าสุดคือบังเอิญไปเห็นวันที่ผลิตสินค้า ที่ระบุอยู่บนกล่อง เป็นวันที่หมดสัญญากันไปแล้ว ก็เลยมีการขอคุยกับทางเจ้าของสินค้า ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้คุยกันหลายรอบแล้ว จึงต้องปรึกษาทนาย เพราะอยากให้เรื่องจบเร็วที่สุด ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ จุดประสงค์คืออยากให้เอารูปอั้มออกไปจากผลิตภัณฑ์ เพราะอาจจะกระทบกับงานอื่นๆ ในอนาคต

อั้มและเอ ยืนยันยังไม่ได้เตรียมฟ้องร้อง เพียงแต่เป็นการตกลงกันในเรื่องค่าเสียหายการละเมิดสัญญาเท่านั้น ส่วนค่าเสียหายก็เรียกปกติ ยอมรับว่าเป็นหลักล้าน ถ้าเงินมาเรื่องก็จบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2MMvAPoXW8I

คุณอาจสนใจ