บันเทิง

‘แมท ภีรนีย์’ แจงโพสต์เศร้าไม่เกี่ยวรักร้าว ‘สงกรานต์’ แต่รับคุยกันน้อยลง พร้อมเผยเหตุถอนตัวละคร

โดย chutikan_o

6 ธ.ค. 2565

3.6K views

‘แมท ภีรนีย์’ ไปร่วมงานพิธีเปิดงาน CineAsia 2022 งานนิทรรศการนานาชาติของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ที่ไอคอนสยาม โดยปีนี้ประเทศไทยได้ร่วมเป็นเจ้าภาพ ซึ่งแมทบอกว่า แม้จะได้มาร่วมงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนัง แต่ตัวเองยังไม่เคยได้ลองเล่นหนังเลยสักเรื่อง ตั้งแต่เข้าวงการมา และบอกว่าถ้ามีโอกาสและบทดีๆ ก็อยากจะเห็นตัวเองอยู่บนจอภาพยนตร์บ้าง

งานนี้แมทยังถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนสงสัย เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ว่าส่อแววมีปัญหากันหรือเปล่า หลังแมทออกมาโพสต์ข้อความเศร้า เกี่ยวกับสัญญาณแห่งการจากลา และบอกว่าคนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว, คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง เหนื่อยหน่อยนะ ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็โยงไปที่เรื่องความสัมพันธ์กับสงกรานต์

แมทก็รีบชี้แจงเลยว่าไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสงกรานต์ เพราะปกติเวลาเจอเพลง หรือข้อความอะไรที่ตรงใจหรือตรงกับเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยเจอมา ก็มักจะเอามาโพสต์แชร์เป็นปกติอยู่แล้ว ข้อความเกี่ยวกับการการจากลาก็เหมือนกัน รู้สึกเห็นแล้วมันตรงใจ ก็เลยเอามาแชร์ ส่วนที่โพสต์เรื่องคนไม่สวย เป็นเพราะช่วงนี้ตัวเองเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายสบู่และเจลล้างหน้า ที่ต้องทำงานเองทุกอย่างทั้งงานหน้าบ้าน หลังบ้าน และตอนนี้คุณสงกรานต์ก็เปิดหน้าร้านให้ ก็ต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด จนไม่มีเวลารับโทรศัพท์เพื่อนๆ เลย เพื่อนก็เลยแซวว่าไม่สวยก็เหนื่อยหน่อยนะ แมทก็เลยเอามาโพสต์แซวตัวเอง แต่บังเอิญว่าโพสต์ข้อความทั้งสองเรื่องในวันเดียวกัน คนก็เลยอาจจะโยงกันได้

แมทยอมรับว่ามีคนโทรมาถามเยอะ รับโทรศัพท์จนหูไหม้ รู้สึกเหมือนหางานให้ตัวเอง ถามว่าได้คุยเรื่องนี้กับสงกรานต์ไหม แมทบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะต่างคนต่างยุ่งมาก แทบจะไม่ได้เจอกันเลย แต่พอถามว่าแม้จะเจอกันน้อย แต่ก็ยังดีกันเหมือนเดิมใช่ไหม แมทก็บอกว่าสำหรับตัวเธอเองยังเหมือนเดิม แต่ขอกลับไปคุยกับสงกรานต์ก่อน ยังตอบแบบชัดเจนไม่ได้ ไม่อยากฟันธง เพราะหลังจากมีข่าวก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้สึกยังไง ถามว่ายังโทรคุยกันทุกวันไหม แมทก็บอกว่าไม่ค่อย เพราะยุ่งกันมากจริงๆ

นอกจากนี้ แมทยังเผยถึงเหตุผลที่ถอนตัวจากละครของผู้จัด ‘นก จริยา’ ที่ก่อนหน้านี้ แมท บอกว่า กำลังจะกลับมาเล่นละครแล้ว ซึ่งแมทก็บอกว่า เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนนักแสดง จากตอนแรกมีพี่นักแสดงคนหนึ่งที่ตัวเองอยากร่วมงานด้วย แต่พอพี่เขาไม่ได้เล่นแล้ว ตัวเองก็เลยคิดว่าขอกลับไปขายสบู่เหมือนเดิมก่อนดีกว่า พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่เข้าใจเหตุผล แต่ยืนยันว่ายังไม่ก็ยังไม่คิดหันหลังให้วงการบันเทิงแน่นอน ถ้าเจอบทที่ใช่ ก็จะรีบกลับมา พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานกันอยู่ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0yHb_IHHjDI

คุณอาจสนใจ

Related News