บันเทิง

NCTzen ไทย กรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์! NCT 127 โชว์จัดเต็ม 30 เพลง พร้อมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โดย thichaphat_d

5 ธ.ค. 2565

2.2K views

NCT 127 จัดเต็มความคิดถึง NCTzen ไทย พร้อมโชว์ร้องเพลงแทนความรักต่อแฟน ๆ ชาวไทย


มากันที่บอยแบนด์สุดร้อนแรงจากเกาหลี วง NCT 127 ที่ล่าสุดได้เหินฟ้ากลับมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี 6 เดือน กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า NCT127 2nd Tour 'NEO CITY : BANGKOK - THE LINK' ซึ่งได้จัดขึ้น 3 รอบ เสาร์ - อาทิตย์ ที่ผ่านมา และวันนี้จะแสดงเป็นรอบสุดท้าย ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งต้องบอกว่าบัตรคอนเสิร์ต NCT 127 ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบตั้งแต่วันแรกที่เปิดจองเลยทีเดียว


โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้ง 9 หนุ่มไม่ว่าจะเป็น แทยง, แจฮยอน, แฮชาน, แทอิล, จอห์นนี่, โดยอง, จองอู, มาร์ค และ ยูตะ ได้ขนเพลงฮิต รวมถึงเพลงจากอัลบั้มล่าสุด “2 Baddies” มาร้องให้กันฟังกันกว่า 30 เพลง ร่วม 3 ชั่วโมง และยังได้โชว์พูดภาษาไทยกับเหล่า NCTzen ไทยกันแบบรัว ๆ อีกด้วย


โดยเมื่อวานนี้ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ทั้ง 9 หนุ่ม ก็ได้มาแถลงข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชน ซึ่งงานนี้ ‘ดีเจนุ้ย’ ที่ทำหน้าที่พิธีกร ก็ได้สอนหนุ่มๆ NCT 127 ร้องเพลงปีใหม่ที่คนไทยคุ้นหู ให้หนุ่ม ๆ ร้องตามกันด้วย เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วย


และพิเศษสุด ๆ สำหรับแฟน ๆ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่ม ๆ วง NCT 127 มาให้ติดตามกันด้วย ซึ่งทั้ง 9 หนุ่มบอกว่าคิดถึงเมืองไทยมากๆ, และบอกว่าอาหารไทยเมนูแรกที่ทานทันทีที่มาถึงก็คือ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ส่วนสิ่งที่พวกเขาคิดถึงมากที่สุดคือ NCTzen ไทย ยังได้ร้องเพลงไทยเพื่อแทนความรู้สึกที่เขามีต่อแฟนชาวไทยให้ฟังกันด้วย
-----------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-xJX80nbiOs

คุณอาจสนใจ

Related News