บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" เผย ความรู้สึกดีๆ เป็นสิ่งที่สวยงาม ขอรอใบเฟิร์นมาตอบเองดีที่สุด

โดย kanyapak_w

30 พ.ย. 2565

539 views

(30 พ.ย.) หนุ่ม กรรชัย พิธีกรเปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังจากมีชาวเน็ตพิมพ์เข้ามาสอบถาม ในไลฟ์หลัง นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจว่ามีความรู้สึกดีๆ มากกว่าเพื่อนให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และได้มีการพูดถึงว่าให้พี่หนุ่มเป็นโค้ช



หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ผมเอ็นดูเขาเป็นลูกชายคนหนึ่ง หลังจากกลับมาจากอิตาลี นายมาปรึกษาผมว่า ผมอยากเดินหน้ากับเขา ผมก็ยินดีกับน้อง หนุ่มมองว่าที่ผมออกมาพูด ผมว่าความรักสวยงามและเป็นเรื่องที่น่าสนับสนุนให้กำลังใจกัน แต่ผมก็ได้แนะนำว่า นายคิดให้ดีก่อน เพราะสถานะนายกับใบเฟิร์นจริงๆ ละเอียดอ่อนกว่าคู่อื่นๆ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ถ้าสารภาพไปแล้วเขาคิดไม่เหมือนเรา เราอาจจะเสียเพื่อนคนนี้ไป ดังนั้นให้เราดูดีๆ คิดดีๆ หรือถ้านายทนความเรียกร้องตัวเองไม่ได้ นายต้องชัดเจนและให้เกียรติเขา ดังนั้น ผมมองว่าแสดงว่าที่นายออกมาพูดเมื่อวานผมว่าเขาคิดมาแล้ว และน่าจะคุยกันแล้ว



สุดท้าย ผมไม่อยากให้มีใครไปกดดันใครทั้งนั้น รอใบเฟิร์นตอบเองดีที่สุด หลายคนอาจจะฟินจิกหมอนกัน เราอาจคาดคะเนไปเอง รอให้เขาตอบเอง แต่ผมว่าสิ่งทีเกิดขึ้นเป็นเรื่องที่สวยงาม ผมเชื่อว่ามีสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ



ขณะเดียวกัน ล่าสุดด้านใบเฟิร์นได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับน้องหมาที่ทะเลพร้อมอิโมจิอมยิ้ม ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแล้วแซวถึงความน่ารัก





คุณอาจสนใจ