บันเทิง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ เตรียมกลับมารับงานละครเต็มตัว พร้อมประกาศปิดอู่ขอมี ‘น้องโนล่า’ คนเดียว

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

932 views

งานนี้เจอ ‘เจนี่’ นักข่าวก็ถามถึงละครเรื่องต่อไป ว่าจะกลับมารับละครยาวๆ ไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า หลังจากนี้ก็จะกลับมารับละครแบบเต็มตัวอีกครั้ง ตอนนี้ก็กำลังอ่านบทสำหรับเรื่องต่อไปอยู่ เพราะตอนนี้สามี ‘มิคกี้’ ทำงานออนไลน์ที่บ้าน สามารถมีเวลาอยู่กับลูกได้มากขึ้น ตัวเองก็จะออกมาทำงานข้างนอก แต่ก็ยอมรับว่าเวลาออกมาถ่ายละคร ลูกสาว ‘น้องโนล่า’ ก็จะคอยอ้อน ไม่อยากให้คุณแม่ออกไปทำงาน บางวันก็ถึงกับไหว้ติดพื้นเลย ยอมรับว่าตัวเองก็ใจอ่อนระทวยเหมือนกัน แต่ก็บอกลูกว่า หม่ามี๊ขอไปทำงานแปปนึง จะรีบกลับมา ซึ่งพอกลับมาถึงบ้าน ลูกสาวก็จะถามว่า หม่ามี๊เหนื่อยไหมคะ

เจนี่ บอกว่า เพิ่งจัดงานวันเกิดธีมเอลซ่าฉลองอายุครบ 3 ปีให้น้องโนล่า ซึ่งเจนี่แปลกใจมาก ที่เห็นเขายิ้มแย้มต้อนรับคนโน้นคนนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอคนเยอะขนาดนี้ คือเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นลูกเจนี่ เพราะยืนถ่ายรูปที่แบคดรอปได้นานมากและเขาก็เดินแบบเก่งมากด้วย และช่วงนี้น้องโนล่าชอบเต้นเพลง “คาเฟอีน” ของ ‘หญิงลี’ มากๆ ก็คิดว่าลูกมาถูกทางแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกเหมือนแม่ อยากให้ลูกเป็นสายตลก

ส่วนโครงการลูกคนที่สอง เจนี่ขอเบรกเอี๊ยด พร้อมบอกว่า พักก่อน เพราะตัวเองอายุ 41 แล้ว และกว่าจะกลับมาหุ่นขนาดนี้ได้ ก็ใช้เวลานาน และเธอก็ต้องเลี้ยงลูกเอง ไม่มีพี่เลี้ยง รู้สึกว่าเหนื่อยมากจริงๆ ก็เลยประกาศชัดเจนเลยว่า จะมีแค่น้องโนล่าคนเดียวเท่านั้น แม้ลูกสาวจะพูดตลอดว่าอยากมีน้อง แต่ตัวเองประกาศชัดแล้วว่า ไม่ก็คือไม่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/taXvqFJHFe8

คุณอาจสนใจ

Related News