บันเทิง

เตรียมฟิน! ‘เจนี่ - กลัฟ’ ควงเปิดตัวละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ชวนรับชม 5 วันรวด เริ่มตอนแรก 1 ธ.ค.นี้

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

1.1K views

จัดไปแล้วกับงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่แกะกล่องที่แฟนๆ รอคอย “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” กับงานที่มีชื่อว่า “มัดหัวใจยัยซุปตาร์ First Date”

ภายในงานก็มีเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, กลัฟ คณาวุฒิ, ป็อป ฐากูร, เมย์ นิศาชล, ต้นหอม ศกุนตลา, กิ๊ก มยุริญ, เป็ก เปรมณัช และน้องใหม่ ‘วาโย ภีรวัฒน์’ รวมถึงผู้จัดอย่างพี่ไก่ วรายุฑ และผู้กำกับ พี่นาย สรัสวดี ก็มาร่วมงานกันแบบครบทีม ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีผู้บริหารช่อง 3 คุณสุรินทร์ กฤติยาพงษ์พันธุ์ไปร่วมงานด้วย

ผู้จัดพี่ไก่ บอกว่า ตื่นเต้นมาก ที่ละครจะออกอากาศให้ได้ชมแล้ว ยอมรับว่าเป็นละครที่กดดันตัวเองมากๆ เพราะคนดูคาดหวังกับละครเรื่องนี้มากจริงๆ ซึ่งในตอนแรกวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ก็จะไปรวมตัวดูละครตอนแรกด้วยกันที่บ้านพี่ไก่ ขณะที่เหล่านักแสดงก็บอกว่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการกลับมาเล่นละครเรื่องแรกในรอบ 4 ปีของเจนี่ และที่สำคัญเป็นละครเรื่องแรกของตัวเองที่ออนแอร์ติดต่อกัน 5 วันติดด้วย คือถ้าไม่รักกันไปเลย ก็เกลียดกันไปเลย ส่วนกลัฟก็ตื่นเต้นไม่แพ้ใคร เพราะเป็นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 พร้อมสปอยด์ความสนุกตั้งแต่ตอนแรกให้ได้ฟังกันด้วย

แค่สปอยด์ตอนแรก ก็น่าติดตามแล้ว แฟนๆ ละครก็รอติดตามความจิ้นสุดฟินของกลัฟและเจนี่ได้ ในละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันรวด! เริ่มตอนแรกวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมออนไลน์ได้ทาง 3Plus Application ได้ด้วยเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kXAusiO7fTg

คุณอาจสนใจ

Related News