บันเทิง

แฟนอินเตอร์ดรามา! เจอคลิป ‘หวานเจี๊ยบ’ แกล้งดึงผม ‘ใบเฟิร์น’ ถามนี่คือเรื่องธรรมดาในไทยเหรอ

โดย chutikan_o

29 พ.ย. 2565

365 views

เกิดเป็นประเด็นดรามาขึ้นเมื่อวานนี้ (28 พ.ย.) หลังมีแฟนอินเตอร์คนหนึ่งได้โพสต์คลิปจากรายการยูทูบของ ‘หวานเจี๊ยบ’ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่แกล้งดึงผม ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ขณะที่เจ้าตัวทำท่าจะเดินจากไป จนใบเฟิร์น บอกว่า “โอเค อยู่ก็ได้” โดยในคลิปวิดีโอนั้นมี ‘นาย ณภัทร’ ยืนทำหน้าเหวอด้วยอาการตกใจอยู่ด้วย  ซึ่งเป็นคลิปรายการที่ออกอากาศไปเกือบ 2 ปีแล้ว

แฟนอินเตอร์คนดังกล่าวได้โพสต์คลิป พร้อมทวิตข้อความว่า “This woman is always such a disaster like … is this a normal thing to do in Thailand? Because I’d have thrown hands and seems like Nine wanted to as well” (ผู้หญิงคนนี้มักจะทำตัวแบบนี้… นี่มันเรื่องธรรมดาในไทยเหรอ? เพราะถ้าเป็นฉัน คงจะมีสวนกลับไป และดูเหมือนว่านายก็อยากจะทำแบบนั้นนะ)

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยเฉพาะแฟนคลับของใบเฟิร์นที่เป็นคนไทยคนนี้ ที่ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นว่า “ใบเฟิร์นเจอแบบนี้บ่อยมาก ความที่เขาเป็นคนไนซ์ ชอบแกงตัวเองบ่อยๆ ไปออกรายการไหนก็ชอบเล่นตัวเองไว้ก่อน รับมุกทุกคน ขนาดโดนเบอร์นี้ยังทำให้ดูตลก แต่นี่เป็นแฟนคลับมาตามดู ถึงจะนานแล้ว ก็ไม่เคยโอเค ใจแป้วมาก ไม่เคยโดนทัวร์ลงสักทีด้วยเพราะก่อนหน้าก็มีแต่ติ่งไทยที่ตามดู”

ขณะที่แฟนคลับและชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกไม่โอเคกับการกระทำแบบนี้ และบอกว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติของสังคมไทย มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม สนิทแค่ไหนก็ควรมีมารยาทต่อกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xeynNq0UXEA


คุณอาจสนใจ

Related News