บันเทิง

'ป้าแจ๋ว ยุทธนา' โพสต์อาการป่วย 'ไมกี้ ไมค์' พบปอดรั่ว หลังผิดคิวในกองละคร "ขวัญฤทัย"

โดย chutikan_o

28 พ.ย. 2565

263 views

'ป้าแจ๋ว ยุทธนา' โพสต์อาการป่วยของ 'ไมกี้ ไมค์' ที่ประสบอุบัติเหตุในกองละคร "ขวัญฤทัย" พบปอดรั่ว


ให้กำลังใจพระเอกน้องใหม่ 'ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน' พระเอกเรื่อง ขวัญฤทัย หนึ่งในซีรีส์ ดวงใจเทวพรหม ที่ล่าสุดผู้กำกับเรื่องนี้ 'ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์' ได้โพสต์ภาพไมกี้ ขณะที่นอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมกับได้เล่าเรื่องราว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างถ่ายทำฉากบู๊ในละคร พร้อมกับ ขอโทษ ไมกี้ และ คุณแม่


"#ดวงใจเทวพรหม #ขวัญฤทัยไมกี้ เข้าฉากต่อสู้ในละคร เมื่อวันพุธ มีการซ้อมคิวบู๊ก่อนแล้วจึงถ่ายทำ น้องและผู้แสดงร่วมซักซ้อมจนแม่นแล้วจึงทำการแสดง แต่..มักจะมีสิ่งที่ไม่ได้อยากให้เกิดเกิดขึ้นในการถ่ายทำแบบที่คาดเดาไม่ได้ น้องเล่นคิวบู๊ด้วยตัวเอง และทำได้ดีมาตลอดจนถ่ายเสร็จ


แต่ช่วงหนึ่งของการแสดง น้องไมค์โดนเหล็กที่เป็นโครงของเป้ทหารที่อยู่ด้านหลังตอนที่เหวี่ยงลงกับพื้นกระแทกที่ช่วงหลังของน้อง น้องรู้สึกเจ็บแต่ไม่บอกใครเพราะอยากให้ถ่ายให้เสร็จ พอจบการถ่ายทำน้องมีอาการหายใจไม่สะดวก ทางทีมงานเลยพาไปตรวจที่ รพ.วิภาวดี ร่างกายภายนอกปกติ แต่หมอเอกซเรย์ พบปอดมีรูรั่วอาจเกิดจากการกระแทกอย่างแรง ต้องสอดสายยางเพื่อระบายลมออกจากปอด เพราะน้องหายใจแรงไม่ได้จะเจ็บ เมื่อวาน หมอทำ CT scan พบว่าซี่โครงด้านซ้ายหัก แต่ไม่ถึงกับต้องผ่าตัด


ส่วนปอดที่มีรูรั่ว เมื่อรักษาและบริหารปอดตามคำแนะนำหมอแล้ว มันจะดันตัวซี่โครงขึ้นมาประสานกันได้เอง ประมาณ 4 เดือน ซึ่งสามารถขยับตัวได้ปกติ แต่ไม่ให้ขยับตัวหรือใช้ร่างกายหนักเกินกำลัง ทางกองถ่าย @mamthitima ผกก @paajaew ต้องขอโทษน้องไมกี้ คุณแม่ของน้องและ @charnchalard ที่ดูแลน้องในการถ่ายทำยังไม่ดีพอ ทำให้น้องต้องบาดเจ็บระหว่างทำการแสดง และหวังว่าน้องจะหายเป็นปกติในไม่ช้า"


และเมื่อวานนี้ 'ป้าแจ๋ว' ก็ได้โพสต์คลิปของ 'ไมกี้' ที่น้องได้ส่งมาให้ดู หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัด บอกว่า "น้องไมกี้ไมค์ ส่งคลิปวีดิโอมาให้ดู พร้อมข้อความ "ผมจะรีบหายเร็วๆนะครับ ผ่าตัดเมื่อวานแล้ว เช้านี้สดชื่นขึ้นมากครับ ตอนนี้ฝึกบริการปอดดูดลูกปิงปองได้ครบ 3 ลูกแล้วครับ เจอกันที่กองเร็วๆนี้นะครับผม"


ซึ่งป้าแจ๋ว ก็ได้เขียนอธิบายเพิ่มว่าการผ่าตัดปอดที่มีรูรั่วได้ผลดี น้องกำลังฝึกหายใจแบบที่ถูกต้องและพักฟื้นร่างกาย พี่แหม่ม ป้าแจ๋ว และ ทีมงานก็โล่งใจ ขอให้น้องแข็งแรงไวไวนะจ๊ะ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-691b7WA1H0

คุณอาจสนใจ

Related News