บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ แท็กทีม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เรียกเสียงฮา ในหนังไทยฟอร์มยักษ์ “บัวผันฟันยับ”

โดย chutikan_o

24 พ.ย. 2565

1.4K views

ต้องบอกว่าพิเศษจริงๆ เพราะรายการครอบครัวบันเทิงได้พูดคุยกันถึงภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ ฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี ที่เป็นการร่วมทุนสร้างระหว่างช่อง 3 กับค่ายหนัง M PICTURE กับภาพยนตร์เรื่อง “บัวผันฟันยับ” กับ 2 นักแสดงนำในเรื่อง อย่างเจ้าหญิงวงการบันเทิง ‘แอน ทองประสม’ กับพระเอกดาวรุ่งซุปตาร์รุ่นใหม่ของทางช่อง 3 ‘กลัฟ คณาวุฒิ’


เรื่องราวของ “บัวผันฟันยับ” เป็นเรื่องของผู้หญิงเก่งที่เป็นนักดาบตัวแม่ของหมู่บ้านหลังเขา เรื่องตีรันฟันแทงขอให้บอก นางเก่งทุกขบวนท่า ถึงจะเก่งแบบหาใครเปรียบไม่ได้ แต่ทว่าวันๆ ก็ไม่ค่อยได้ต่อยตีกับใครแถมไม่ค่อยมีใครอยากยุ่งด้วยซ้ำ เพราะผู้ชายในหมู่บ้านกลับมองนางว่าเป็นหัวหน้าแก๊งหญิงอันธพาล เป็นตัวอันตรายซะงั้น ที่เขาคิดแบบนั้นเพราะนอกจากแก๊งนางจะเก่งแล้วยังมีความเพี้ยน ทั้งแนวคิดและอาวุธ เครื่องไม้เครื่องมือที่ประดิษฐ์ขึ้นมาสร้างความโกลาหลให้หมู่บ้านก็บ่อย


แต่ด้วยความเก่งของนางนี่เอง ทำให้ชื่อเสียงของบัวผันและชาวคณะขจรกระจายไปไกล จนทำให้หนุ่มหน้าหวานอย่างขาม เดินทางมาที่หมู่บ้านหลังเขาแห่งนี้เพื่อขอสมัครเป็นศิษย์ของอาจารย์บัวผัน ขามเองหวังว่าวันหนึ่งจะฝึกจนเก่งจะกลายเป็นฮีโร่เหมือนพ่อของตัวเองที่เคยเป็นทหารรบชั้นเอกมาก่อน ความชุลมุนชุนเกิดขึ้นเมื่อแก๊งหญิงจอมแสบต้องปลุกปั้นพ่อหน้าหวานคนนี้ให้กลายเป็นวีรบุรุษ ภารกิจครั้งนี้จะถูกเชิดชูหรือจะถูกสาปแช่งกันแน่ต้องติดตามกันต่อในเรื่อง


ทุกคนสามารถไปติดตามภาพยนตร์ “บัวผันฟันยับ” กันได้ เข้าฉายวันนี้ (24 พ.ย.) เป็นวันแรก ทุกโรงภาพยนตร์




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/f79Ii5tF5mw

คุณอาจสนใจ

Related News