บันเทิง

เคลียร์ทุกดรามา! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ตั้งโต๊ะเปิดใจหลังคลอดลูกชาย ‘น้องอเล็กซ์’ แค่วันเดียว

โดย chutikan_o

24 พ.ย. 2565

276 views

คุณแม่ลูกสอง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ที่หลังจากเซอร์ไพรส์วงการบันเทิง ด้วยการประกาศว่าตัวเองกำลังตั้งท้องลูกชาย กับแฟนหนุ่มนักกล้าม ‘ก็อต อธิป’ ปุ๊ป เย็นวันเดียวกันก็เดินทางไปแอดมิทที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมคลอดในวันต่อมาทันที โดยบุ๋มได้ถือฤกษ์ดีวันที่ 22 เดือน 11 ปี 2022 เวลา 11.11 น. ผ่าคลอดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลปิยะเวท พร้อมตั้งชื่อ ‘น้องอเล็กซ์ – เด็กชายอนันท์ อนันทวรรณ’

ล่าสุด หลังจากคลอดลูกชายได้วันเดียว เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) บุ๋มก็ลุกจากเตียง เดินปร๋อ มานั่งแถลงข่าวทันที เรียกว่าประกาศข่าวเรื่องท้องวันจันทร์ คลอดวันอังคาร แถลงข่าววันพุธ ซึ่ง บุ๋ม บอกว่า จริงๆ ไม่ได้ดูฤกษ์มาก่อน แต่เห็นว่าเลขสวยดี และตอนหลังก็มีซินแสมาดูให้ เขาก็บอกว่าเป็นเลขมงคล ก็เลยรู้สึกดีที่เลือกช่วงเวลาได้ดี ยอมรับว่าแม้จะเคยผ่าคลอดลูกคนแรกเมื่อ 16 ปีก่อนมาแล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นมาก วินาทีที่สามีบอกว่าลูกชายออกมาแล้ว และได้ยินเสียงร้อง ก็รู้สึกใจฟู เพราะรอที่จะเห็นหน้าเขามานาน น้ำตาไหลไม่รู้ตัวด้วยความดีใจ สิ่งแรกที่ถามคือครบ 32 ไหม สีผิวเหมือนใคร ส่วนเรื่องชื่อของลูก ก็ยกหน้าที่ให้พ่อของลูกเป็นคนตั้ง ซึ่งสามีก็ดีใจมากที่ได้ลูกชาย เพราะเขาเองก็มีลูกสาวมาแล้ว 3 คน ส่วนบุ๋มก็มีลูกสาว 1 คน เป็นผู้หญิงหมดเลย พอได้ลูกชายมา ก็เลยดีใจ

ส่วนลูกชายหลังจากคลอด ก็ยังต้องอยู่ในตู้อบ เพราะน้องมีภาวะหายใจเร็ว เนื่องจากการผ่าคลอดทำให้ยังมีน้ำคร่ำค้างอยู่ในปอดของน้องอีกนิดหนึ่ง ก็เลยยังต้องอยู่ในตู้อบเพื่อให้มีออกซิเจนช่วยนิดหน่อย คุณหมอบอกว่าอีกสัก 1 - 2 วัน อาการน่าจะดีขึ้น ตอนนี้ก็เลยยังกอดรัดฟัดได้ไม่เต็มที่ ซึ่งน้องเกิดมามีปานตรงข้อมือ เหมือนใส่นาฬิกาตลอดเวลา ขาวเหมือนแม่ จมูกเหมือนพ่อ หน้าเหมือนพ่อ

บุ๋ม บอกว่า ที่ช่วงแรกไม่ได้บอกใครว่าท้อง เพราะตัวเองท้องตอนอายุ 46 สิ่งแรกที่คิดคือลูกจะปกติไหม ซึ่งเป็นเรื่องที่กังวล และคิดว่าถ้าเขาไม่ปกติหรือหลุดออกมา อย่างน้อยก็เสียใจกันแค่ในครอบครัว หรือถ้าเกิดมีเหตุให้ต้องเด็กออก คนก็จะพูดกันได้ว่า เป็นไงล่ะ ปล่อยให้ท้องตอนแก่ ซึ่งก็โดนว่าอยู่ดี ก็เลยรู้สึกว่าขอเงียบๆ ไปก่อน อยากให้เขาคลอดออกมาสมบูรณ์ แล้วค่อยบอกทุกคน ถึงขั้นมีการส่งเลือดไปตรวจที่อเมริกามาด้วย ว่าลูกในท้องปกติดีไหม จะเป็นดาวน์ซินโดรมไหม ยอมรับว่าลุ้นมากเหมือนกัน และตอนท้อง 5 เดือน เธอก็เป็นโควิด ตอนนั้นมีสหแพทย์มารุมดูแลเยอะมาก เนื่องจากกินยาโควิดเหมือนคนปกติไม่ได้ อาการหนักกว่าคนอื่น น้ำหนักลงไป 5 โล ยอมรับว่าตอนนั้นเครียดพอสมควรเหมือนกัน ว่าสุขภาพของลูกจะเป็นอย่างไร ตอนไปช่วยน้ำท่วม ตอนนั้นก็ท้อง 7 เดือนแล้ว และไม่ได้บอกใคร ทีมงานไม่มีใครรู้ ก็ยังลากเรือลุยน้ำไปแจกของให้ชาวบ้านอยู่ ยังทำงานตามปกติ พอคนมารู้ทีหลังก็ถึงกับตกใจ คิดว่าลูกคลอดออกมา คงมาเป็นกู้ภัยเหมือนตัวเองนี่แหละ

ถามว่าคลอดเสร็จจะพักงานเพื่อดูแลลูกไหม บุ๋ม บอกว่า ทุกคนน่าจะรู้คำตอบอยู่แล้ว คือไม่พัก เพราะตอนนี้เตรียมโปรเจกต์ไว้หลายอย่างมาก ทั้งรายการ หนัง ซีรีส์ และวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ก็จะเปิดร้านข้าวแกงนางงามราคา 10 บาท ที่รังสิตคลอง 4 ด้วย

ส่วนเรื่องที่เตรียมฟ้องคนคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย บุ๋ม บอกว่า ตอนนี้ได้ให้ทนายร่างฟ้องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคอมเมนต์ที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ที่ลงข่าวเรื่องบุ๋มท้อง ตอนนี้ก็มีคนเข้ารอบที่ถูกแจ้งความแล้ว ประมาณ 7 - 8 คน ส่วนเหตุผลที่ฟ้อง เพราะรู้สึกว่า เธอทำผิดอะไรที่มีลูกกับผัวตัวเอง และโดนด่าว่าสำส่อน เป็นเคอร์รี่บ้าง แค่รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ ทำไมต้องด่าแรงขนาดนั้น

ส่วนเรื่องแต่งงาน บุ๋ม บอกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้แต่งแบบซุ่มเงียบ ไม่ได้แอบแต่ง แค่จัดกันภายในครอบครัว ใครถามก็ตอบ เพียงแค่ไม่ได้ป่าวประกาศลงโซเชียล อยากให้ลองนึกภาพ ผู้ชายอายุ 49 กับผู้หญิงอายุ 46 จัดงานแต่ง และต้องไปยืนรับแขกเป็นพันๆ คน มันปวดเอ็นร้อยหวาย เก็บตังค์ไว้จ่ายค่าเทอมลูกดีกว่า ก็คิดแค่นั้นเอง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pV_b4V1Bd-E

คุณอาจสนใจ

Related News