บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ เผยโมเมนต์กระทบไหล่ ‘ฮันโซฮี’ ถึงกับช็อก ชื่นชมความน่ารักและเป็นกันเอง

โดย chutikan_o

23 พ.ย. 2565

868 views

งานนี้ได้มีโอกาสเจอ ‘แอน ทองประสม’ ก็เลยถือโอกาสย้อนถามไปถึงวันที่ได้กระทบไหล่กับซุปตาร์สาวเกาหลี ‘ฮันโซฮี’ ที่เดินทางเมืองไทย เพื่อมาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกา OMEGA เมื่อหลายวันก่อน  ซึ่ง ‘ฮันโซฮี’ คือซุปตาร์สาว ผู้ที่รับบทเมียน้อย ในซีรีส์สุดฮอต The World of Married Couple เวอร์ชั่นเกาหลี หรือเรื่อง Doctor Foster ที่เป็นต้นฉบับของประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ประเทศไทยได้นำมารีเมคใหม่ในชื่อ “เกมรักทรยศ” และได้ ‘อนันดา, แอน ทองประสม และแพทริเซีย’ แสดงนำ


พี่แอนก็ได้เล่าให้ฟังว่า วันนั้นมีจังหวะที่ได้เจอกับฮันโซฮีในช่วงขณะหนึ่ง และมีล่ามแนะนำกับฮันโซฮีว่า นี่คือพี่แอนคนที่รับบทเมียหลวง ในซีรีส์เรื่องเดียวกับที่เธอแสดง ซึ่งทันทีที่ฮันโซฮีได้ยิน ก็ถึงกับทำหน้าช็อคด้วยความตกใจ และเดินถอยหลังไป 2 ก้าว แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่ทันได้คุยอะไรกัน ก็โดนจับแยกไปถ่ายรูปกันต่อ ซึ่งพี่แอนก็เลยไม่รู้ว่ารีแอ็คนั้นของฮันโซฮีหมายความว่ายังไง แต่คิดเอาเองว่าคงเป็นความดีใจที่ได้มาเจอกัน ซึ่งพี่แอนก็ชื่นชมในความน่ารัก เป็นกันเองของฮันโซฮีด้วย และบอกว่าถ้าวันนั้นหากมีโอกาสได้คุยมากกว่านี้ ก็อยากถามเหมือนกันว่า ตอนถ่ายซีรีส์เรื่องนี้เหนื่อยมากไหม เพราะว่าตัวพี่แอนเอง เหนื่อยมาก


นอกจากนี้ พี่แอนยังได้เผยถึงเรื่องที่ชวน ‘แอฟ ทักษอร’ ไปเลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง และได้สั่งแชมเปญมาจิบกัน พอให้ได้อรรถรส ซึ่งก็ทำให้ตัวเองได้รู้ในวันนั้นว่า แอฟดื่มเก่งมาก เพราะตอนแรกตั้งใจจะสั่งเป็นแก้ว แต่แอฟขอมาเลย 1 ขวด และไม่มีทีท่าอาการมึนเมาเลย ขณะที่ตัวเองเริ่มไปก่อนแล้ว จนพี่แอนออกปากว่า ถ้ามีลำยองภาค 2 ให้ติดต่อแอฟ ทักษอรเล่นได้เลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/B0WBpf6A50s

คุณอาจสนใจ

Related News