บันเทิง

'ณเดชน์-บีบี' ปลื้มกระแส 'ลายกินรี' ชวนลุ้นครึ่งทางที่เหลือ รับประกันความเข้มข้น จับตาตัวละครใหม่โผล่

โดย thichaphat_d

21 พ.ย. 2565

687 views

เรียกได้ว่า เข้มข้นและร้อนแรงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง 'ลายกินรี' ซึ่งในเช้าวันนี้ (21 พ.ย. 65) 'ณเดชน์' พระเอกของเรื่อง พร้อม 'บีบี เอกนรี' ผู้จัดละครก็ได้มาเยือนที่สตูดิโอข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ด้วย 


โดย 'บีบี เอกนรี' ได้กล่าวว่า ภูมิใจแทนทีมงาน และนักแสดงในเรื่องนี้มากๆ รู้สึกดีใจที่มีหลายคนดู ลายกินรี มีเดินเข้ามาบอกว่าละครสนุก ติดตามอยู่ 


โดย 'สรยุทธ' ได้บอกว่า ตอนแรกดู คิดว่าจะดูยาก แต่ดูไปก็ไม่ยาก พร้อมทั้งแซว 'ณเดชน์' ว่า หลายบุคลิกมากเลยนะ บางทีก็เหี้ยมโหดมาก 


'ณเดชน์' ก็ตอบว่า เป็นเพราะติดเหล้า เป็นสภาวะเครียด สูญเสียคนรัก


'สรยุทธ' กล่าวว่า สรุปคือต้องหาใครฆ่าใช่มั้ย 


'บีบี เอกนรี' ก็ตอบว่า ใช่ค่ะ มันเป็นปัญหาระดับประเทศ 


ทั้งนี้ 'ณเดชน์' ได้บอกว่า คืนนี้ห้ามพลาด เพราะจะมีตัวละครใหม่โผล่มา มีบทบาทสำคัญในเรื่อง และเรื่องราวอีกมากมาย ที่จะเริ่มผุดออกมา เพื่อให้คนดูได้ลุ้นกัน 


นอกจากนี้ 'ณเดชน์' ยังได้บอกว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกเลย ที่ได้เล่นละครพีเรียด และละครแนวสืบสวนสอบสวน นับว่าเล่นเรื่องเดียวเป็นการประเดิมครั้งแรกทั้ง 2 อย่างเลย คาแร็กเตอร์แบบนี้ก็ไม่เคยเล่น คาแร็กเตอร์ที่มีปมตั้งแต่เริ่มต้นเรื่อง ค่อนข้างหนัก แต่โชคดีที่มีเวลาเตรียมตัว เพราะช่วงโควิด ทำให้มีเวลาในการทำการบ้าน เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก แต่สนุกมากที่ได้เล่นเรื่องนี้


ความยากของเรื่องนี้คือ เราต้องทะเลาะกันตลอด ใส่กันตลอด แตกต่างจากที่ใครหลายคนได้เคยดูกัน 


'บีบี เอกนรี' แซวว่า นอกฉากกับในฉากแตกต่างกันมาก เห็นในละครฟัดกัน แต่ข้างนอกก็อื้มมม และละครเรื่องนี้เป็นความภาคภูมิใจของทีมงานและนักแสดงทุกคน


ด้าน 'ณเดชน์' กล่าวว่า ภูมิใจที่ได้เล่นกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เพราะเป็นนักแสดงที่เก่ง และหลายคนนับถือ


'บีบี เอกนรี' ได้ทิ้งท้ายว่า อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะเป็นละครที่ให้อะไรหลายอย่าง ทั้งหมอ ทั้งความรักประเทศ นักแสดงและทีมงานก็เต็มที่ ตอนนี้มาครึ่งทางแล้ว ก็ยิ่งเข้มข้น

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3tkvhPOrqws

คุณอาจสนใจ

Related News