บันเทิง

‘คุณชายอดัม’ เผยเบื้องหลังวงการบันเทิง "แอบอ้าง-ล่วงละเมิด" เห็นมาเยอะ กระทบทำงานลำบาก

โดย paweena_c

11 พ.ย. 2565

946 views

‘คุณชายอดัม’ เผยเบื้องหลังวงการบันเทิง เห็นมาเยอะ การแอบอ้างและล่วงละเมิด  ชี้กระทบทำงานลำบาก


ประเด็นของ ‘คุณชายอดัม - หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล’ ล่าสุดได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึง กรณีที่มีการแอบอ้างและล่วงละเมิดทางเพศว่า เจอเคสแบบนี้มาตลอด ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานมาก


โดยประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้เข้าจับกุมผู้ช่วยผู้กำกับค่ายดัง ที่มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุ 15 ปี ซึ่งผู้ช่วยผู้กำกับรายดังกล่าว มีพฤติกรรมเคยชักชวนเด็กชายหน้าตาดีหลายรายเข้าสู่วงการบันเทิง และอ้างว่าจะสอนการแสดงให้ จนผู้เสียหายไว้ใจ ก่อนจะทำการล่วงละเมิดทางเพศ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่เข้าคุมตัวในที่สุด


ซึ่งต่อมาทาง GMMTV ก็ได้ออกแถลงการณ์ บอกว่า ชายคนดังกล่าวเป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ แต่ไม่ได้มีหน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดง พฤติกรรมดังกล่าวทางบริษัท ไม่เคยมีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้อง เพราะการคัดเลือกนักแสดง จะมีการนัดหมายกันเฉพาะที่ตึกแกรมมี่เท่านั้น ไม่มีการนัดหมายนอกสถานที่ พร้อมสั่งพักงานจนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด


ซึ่งล่าสุด ‘คุณชายอดัม’ ก็ได้แชร์โพสต์คำแถลงการณ์ของ GMMTV พร้อมเขียนข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า “ของ GMMTV ปกติจะต้องเข้าไปคุยกับพี่ถาเท่านั้นนะครับ อย่าให้ใครไปแอบอ้างครับ ถ้ามีคนทักไปก็จะเรียกไปคุยกับผู้บริหารที่ตึกแกรมมี่ครับ


เดี๋ยวนี้พวกแอบอ้างมีเยอะมากมายเหลือเกิน ทำผมทำงานลำบากมาก ๆ เลยครับ แล้วก็เจอเคสละเมิดในวงการตลอด ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ดีและไม่ควรเลยครับ


อย่าหลงไปกับอะไรแบบนี้นะครับ ไปไหนให้พาผู้ปกครองหรือคนสนิทไปด้วยครับ และอย่าหลงเชื่อใจไปถวายตัวกับใครด้วยนะครับ วงการนี้ทุกอย่างอยู่ที่ปัจจัยมากมาย และ Sex ไม่ควรเป็นหนึ่งในนั้นครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/k2FF_yE9PR4

คุณอาจสนใจ

Related News