บันเทิง

‘มิลลิ’ เสียดายไม่ได้ร่วมโชว์ที่เกาหลี เผยฝันอยากพูดขอบคุณ BTS กลางงานประกาศรางวัล

โดย chutikan_o

10 พ.ย. 2565

385 views

เมื่อวานนี้ แรปเปอร์สาวคนเก่ง ‘มิลลิ’ ได้ฤกษ์ดี เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต ชื่อว่า BABB BUM BUM (แบบ เบิ้ม เบิ้ม) ซึ่ง มิลลิ บอกว่าได้ใส่ความเป็นตัวเองลงไปมากที่สุด มีทั้งหมด 10 เพลง แต่ละเพลงก็จะมีเรื่องราว มีสตอรี่ แต่งเองทั้งหมด ได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ และมีศิลปินมาร่วมฟีชเจอริ่งเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โบกี้ไลอ้อน, ตั้ง แบดวอยซ์, มิ้นท์ และอีกเยอะมาก สมกับชื่ออัลบั้ม แบบ เบิ้ม เบิ้ม เลย แต่ในอัลบั้มนี้ไม่มีเพลงที่ฟีชเจอริ่งกับ ‘แจ็คสัน หวัง’ เพราะอัลบั้มนี้ทำกันมาประมาณปีกว่าแล้ว ส่วนเพลงที่ทำกับแจ็คสัน หวัง ตอนนี้ก็ทำกันไปเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน


มิลลิ ได้ถือโอกาสประกาศชื่อด้อมอย่างเป็นทางการ ให้ทราบกันด้วย โดยมีชื่อด้อมว่า “berble” เพราะชอบคำว่า “เบิฟบู” ที่มักจะใช้บอกเลิฟยูกับแฟนๆ ทุกคนก็เลยเหมือน people ที่มิลลิเบิฟบู ก็เลยกลายมาเป็นคำว่า berble มาตั้งเป็นชื่อด้อม ซึ่งแม้ที่ผ่านมา มิลลิจะสามารถโกอินเตอร์ ได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกมาแล้ว แต่เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่กล้าคิดว่าตัวเองเป็นคนฮอต พร้อมขอบคุณทุกคนที่เอ็นดู แล้วหากมิลลิทำผิดพลาดอะไรก็ตักเตือนได้เหมือนเดิม


นอกจากนี้ มิลลิยังได้ถือโอกาสเปิดใจอีกหลายประเด็น ทั้งเรื่องเรียน ที่มิลลิบอกว่าตอนนี้เรียนหนัก การบ้านเยอะ และต้องทำงานไปด้วย ได้นอนวันละ 4 ชั่วโมง ยอมรับว่าทั้งเครียดและท้อ ถึงขั้นแต่งออกมาเป็นเพลง homework ซึ่งอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย พร้อมสารภาพเคยคิดจะลาออก แต่แม่ไม่ให้ออก แม่บอกว่าอีกแค่ปีเดียวก็จบแล้ว ตอนนี้อยู่ปี 3 ก็เลยต้องสู้ต่อ ยืนยันว่าจบปริญญาแน่ๆ แต่เรื่องเกียรตินิยมไม่สนแล้ว


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ มิลลิมีรายชื่อขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Hiphopplaya Festival 2022 ที่เกาหลีใต้ แต่สุดท้ายไม่ได้ไปขึ้นโชว์ เพราะติดปัญหาเรื่องวีซ่า มิลลิ ก็บอกว่า ตอนแรกก็ดีใจที่จะได้ไปเกาหลี แต่มีความผิดพลาดเรื่องวีซ่า ยอมรับว่าเสียดาย แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงสอบพอดี ก็ถือว่าได้มีเวลาอ่านหนังสือมากขึ้น คิดว่าเดี๋ยวก็คงมีโอกาสได้ไปอีก หรือไม่งั้นก็เก็บตังค์ไปเกาหลีเองเลย อยากไปเกาหลี เพราะตัวเองก็เป็นติ่ง


และอีกหนึ่งความคอมพลีทในชีวิตติ่งของมิลลิ คือการที่ RM หัวหน้าวง BTS ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขอบคุณ หลังมิลลิได้ร่วมทำคลิปรีแอคเพลงของ Sexy Numkim ที่ RM ไปร่วมฟีชเจอริ่ง ซึ่งมิลลิบอกว่า ตอนแรกที่ทีมงานส่งคลิปเพลงมาให้ทำรีแอค ไม่รู้มาก่อนว่ามี RM อยู่ในคลิปด้วย แต่พอเห็นแล้วก็กรี๊ดเลย แล้วยิ่งพอเขาโพสต์ลงสตอรี่ก็ยิ่งดีใจมาก แต่ก็คิดว่ายังไม่คอมพลีทขนาดนั้น


เพราะจริงๆ มิลลิอยากไปงานประกาศรางวัล MAMA (Mnet Video Music Awards) เมื่อปี 2020 ที่ตอนนั้นมิลลิได้รับรางวัล แต่ดันติดโควิด ก็เลยไม่ได้ไป มิลลิ บอกว่า อยากไปมาก อยากไปเจอวง BTS ถึงขั้นคิดซีนไว้แล้วด้วยว่า ถ้าได้รับรางวัลในงานที่วง BTS ไป จะขึ้นไปพูดบนเวทีว่า “ขอบคุณพ่อแม่ ขอบคุณค่าย แล้วก็ขอบคุณ My inspiration my everything of my life “BTS” ซึ่งก็หวังว่าชาตินี้ จะมีโอกาสได้ทำแบบนั้น เพราะอยากให้เขารู้ว่า เขาเป็นกำลังใจให้เธอมีชีวิตอยู่ นั่นถือว่าชีวิตได้คอมพลีทแล้ว เหมือนกับที่ ‘จองกุก’ ได้ฟังเพลงมิลลิ ก็ทำให้รู้สึกว่า ตายไม่ได้แล้ว เขาฟังเพลงเราแล้ว เราก็ต้องทำเพลงต่อไป ส่วนจะมีโอกาสได้ร่วมงานไหม มิลลิ บอกว่า หนูไม่กล้าคิด แต่ถ้าเป็นไปได้ แสดงว่าหนูกำลังฝันอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tXsMuU_oAUg


คุณอาจสนใจ

Related News