บันเทิง

สุดอบอุ่น ‘บีม กวี’ เล่าโมเมนต์งานแต่ง ‘แดน-แพทตี้’ ทำคิดถึงเพื่อนอีกคน ถ้าได้มาด้วยคงจะดีมาก

โดย chutikan_o

10 พ.ย. 2565

1.9K views

คุณพ่อลูก 4 ‘บีม กวี’ เมื่อวานนี้ฉายเดี่ยวมาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์บิ๊กซี ด้วยอาการตาโรยๆ จากการช่วยภรรยาเลี้ยงลูก ซึ่งบีมบอกถ้าอยากรู้ความรู้สึกของคุณพ่อลูก 4 ว่าเป็นอย่างไร ให้ดูที่ตาที่ตัวเอง แต่คิดว่าคนที่หนักกว่าก็คือภรรยา แต่ก็มองว่าเป็นความหนักที่เต็มไปด้วยความสุข ตอนนี้บีมรับหน้าที่อยู่กับลูกชายแฝดคู่พี่เป็นหลัก ส่วน ‘ออย’ ก็จะโฟกัสที่ลูกสาวแฝดน้อง ‘น้องอัยวา’ กับ ‘น้องอัญญา’ ซึ่งบีมบอกว่าโชคดีมากๆ เหมือนได้อภิชาตบุตรที่ ‘พี่ธีร์ - น้องพีร์’ เข้าใจว่าช่วงนี้ม่ามี๊ต้องดูแลน้อง เพราะน้องยังเป็นเบบี๋ คนพี่ทั้งสองก็เลยไม่ได้งอแงเท่าไหร่ แถมยังมาช่วยดูแลน้องสาวด้วย

บีมยังได้เผยถึงช่วงเวลาที่อยู่ในห้องคลอดกับภรรยาด้วยอาการน้ำตาซึมว่า เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปอยู่ในห้องคลอด เพราะตอนคลอดแฝดพี่ ต้องรอให้คลอดเสร็จถึงจะเข้าไปได้ ครั้งนี้ก็เลยก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะบีมเป็นคนกลัวเลือด และกลัวจะเห็นภาพอะไรที่ไม่ดีของแฟนติดตาตัวเอง แต่พอได้ไปอยู่ตรงนั้นจริงๆ ก็รู้สึกเลยว่าคนเป็นแม่ เขาต้องผ่านอะไรที่มันยิ่งใหญ่และเขาต้องเสียสละมากๆ ทำให้รู้เลยว่าต่อไปนี้ เราต้องทำดีกับเขาให้มากขึ้น รู้สึกรักภรรยามากขึ้น บรรยากาศทุกอย่างตอนนั้นทำให้บีมร้องไห้ออกมาเอง

ถามว่ามี 4 คนแล้ว จะปิดอู่ ทำหมันเลยไหม บีม บอกว่าคงพอแล้ว แต่เรื่องทำหมันคงไม่ได้ทำ เพราะหลังจากได้เข้าห้องคลอดกับภรรยาไปวันนั้น ก็มั่นใจว่าตัวเองจะไม่ไปซุกซนที่ไหน และสำหรับคู่เราก็คงยากสำหรับวิธีธรรมชาติ ก็เลยไม่ได้คิดเรื่องทำหมัน

นอกจากนี้ บีมยังเปิดใจถึงประเด็นดรามา ที่สอนลูกให้ขอดาวจากไลฟ์ จนชาวเน็ตมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม บีมก็บอกว่าจริงๆ การให้ดาวในไลฟ์ ตามปกติเขาก็จะให้ทุกคนฟรีคนละ 75 ดวงอยู่แล้ว บีมก็คิดว่าหากใครไม่ได้เอาดาวไปทำอะไรหรือไม่ได้ส่งให้ใคร แต่ถ้าอยากส่งให้เราก็ได้ ซึ่งหลังกลายเป็นประเด็นดรามาก็ยอมรับว่าแอบนอยด์เหมือนกัน แต่หากคนที่ดูแล้วรู้สึกไม่ดี ก็ให้ข้ามผ่านไปก็ได้ เพราะในมุมของบีม การไลฟ์ก็เป็นรายได้อย่างหนึ่งของครอบครัว แต่ช่วงนี้อาจจะไลฟ์น้อยลง เพราะไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ

นอกจากนี้ บีมยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่เป็นคนบันเทิงเพียงคนเดียวที่ได้ไปร่วมงานแต่งของน้องชายสุดที่รัก ‘แดน วรเวช’ กับ ‘แพทตี้ อังศุมาลิน’ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บีม ก็บอกว่า บรรยากาศในวันนั้นก็มีความอบอุ่นแบบแฟมิลี่ ก็ถามแดนไปเหมือนกันว่าไม่มีงานฉลองเหรอ เพราะตั้งใจว่าอยากขึ้นร้องเพลงกับแดนในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่เขาเป็นสายธรรมะ บอกว่าไม่น่าจะมี

นักข่าวก็ถามต่อว่า สรุปวันนั้นแดนกับแพทตี้ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้วหรือยัง เพราะบางข่าวก็บอกว่าจดแล้ว บางข่าวก็บอกว่ายังไม่จด รวมถึงเพจทวงคืนแพทตี้ก็ยังมีหวังเพราะยังไม่เห็นทะเบียนสมรส บีมก็เลยกดโทรศัพท์ โทรถามแดนกลางวงสัมภาษณ์เลย แต่ปรากฏว่าแดนไม่รับสาย และบอกว่าเท่าที่บีมรู้ ยังไม่น่าจด

ส่วนที่คนแซวว่า บีมใส่ซองหนาช่วยงานแดน เจ้าตัวก็รีบออกตัวเลยว่าไม่ได้เยอะอย่างที่เป็นข่าวขนาดนั้น ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะไปช่วยงานเฉยๆ และคิดว่าจะเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ช่วยงานเลี้ยงกลางคืน แต่สรุปเขาไม่มีงานเลี้ยง แล้วบีมก็ไม่ได้เอาเงินที่เตรียมไว้มาให้ จะโอนให้ก็รู้สึกแปลกๆ ก็เลยเอาเงินสดที่มีติดตัวตอนนั้นให้หมดหน้าตัก ซึ่งความตั้งใจจริงๆ อยากให้อีกจำนวนหนึ่งซึ่งมากกว่านี้ ส่วนที่แดนบอกว่าหลักแสน บีมก็บอกว่าเขาพูดไปเรื่อย ที่เห็นหนาๆ อาจจะเป็นแบงค์ 20 ทั้งปึก

ถามว่าความรู้สึกที่ได้เห็นน้องชาย ที่รู้จักกันตั้งแต่แดนเรียนมัธยม จนวันนี้เขาได้แต่งงาน มีครอบครัว รู้สึกยังไงบ้าง  บีม บอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเห็นทั้งคู่มานาน เป็นคู่ที่เหมาะสม และวันนั้นก็ทำให้คิดไปถึงเพื่อนอีกคน ถ้าได้มาอยู่ด้วยกัน คงจะดีมากเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-gdz-4qjEdA

คุณอาจสนใจ

Related News