บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' เคลียร์ดรามาเรียก 'พีพี' น้องสาว รับกระทบจิตใจ ระวังคำพูดมากขึ้น

โดย paweena_c

9 พ.ย. 2565

428 views

'ใหม่ ดาวิกา' เคลียร์ดราม่า หลังเรียก 'พีพี กฤษฏ์' ว่าน้องสาว รับดีใจซิงเกิ้ลเพลงแรก “ชอบป่ะเนี้ย” กระแสตอบรับดี เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 2


นานๆจะออกงานที สำหรับสาว 'ใหม่ ดาวิกา' ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็มาออกงานเปิดตัว “แพลนเต้” เครื่องดื่มโปรตีนจากพืช ที่เป็นคู่กับ 'บิวกิ้น' และงานนี้ก็ได้มาตอบสัมภาษณ์ประเด็นที่มีดรามาในทวิตเตอร์ หลังจากที่มีคลิป ที่ใหม่ เรียก พีพี ว่าน้องสาว เลยมีแฟนคลับส่วนหนึ่งมาโพสต์ตั้งคำถาม และไม่ชอบให้เรียก น้องสาว หรือ ลูกสาว


โดยเมื่อวานนี้ 'ใหม่' เลยต้องเคลียร์ถึงประเด็นนี้ บอกว่า "วันนั้นเรียกน้องสาว ตนได้พูดกับ 'บิวกิ้น' ว่า ถ้าจำเพลงพี่ไม่ได้ พี่จะไม่ยกน้องสาวให้ ตอนนั้นทุกคนก็กรี๊ดกันสนุกสนาน ซึ่งก็ผ่านมาเกือบเดือนก่อนที่จะมีประเด็น


ยอมรับว่า รู้สึกเหมือนกันพอรู้ว่ามีดราม่า แต่พีพีก็ไลน์มาถามว่า แม่เป็นไงบ้าง เป็นห่วงนะ ตัวหนูไม่มีอะไรเลย เป็นห่วงนะ ใหม่ก็บอกว่า ใหม่เป็นห่วงน้องเหมือนกัน เพราะใหม่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ใหม่ทำ มันกระทบจิตใจน้องไหม แต่พอได้คุยกันคือจบแล้ว ออกมาเป็นแบบนี้ใหม่รู้สึกว่าใหม่เคลียร์ แล้วใหม่ก็แฮปปี้ มันจบการสนทนาด้วยการบอกรักกัน”


และดรามานั้นมันเป็นความคิดของคนอื่น เราพูดไปมันก็เปลี่ยนไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาไม่ดี รู้สึกว่าเป็นน้องเรา ยอมรับว่าดรามานี้มีคิดเหมือนกัน ระวังสุดๆ กลัวทำตัวผิด กลัวไปหมดหลังจากนี้ก็ทำให้เราระวังในการเรียกสรรพนาม


และงานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงซิงเกิลเพลงเดี่ยว เพลงแรกของใหม่ "ชอบป่ะเนี่ย" ที่ปล่อยออกมาได้กว่า 3 ล้านวิวแล้ว ที่เจ้าตัวบอกว่าเหลือความคาดหมายมาก ๆ ตอนแรกหวังแค่ 1 ล้านวิวก็ดีใจแล้ว ซึ่งใหม่ ก็บอกว่าเป็นสิ่งที่อยากจะทำมานานแล้ว และดีใจที่มีคนมาเต้นในติ๊กต๊อกกว่า 5 แสนคลิป ก็ดีใจมาก ๆ และตอนนี้ก็ได้ทำซิงเกิลเพลง 2 ไว้แล้ว เป็นแนวสากล ที่คาดดว่าจะปล่อยต้นปีหน้า


ซึ่งนักข่าวก็ถามถึงเรื่องแฟนหนุ่ม 'เต๋อ ฉันทวิชช์' ที่วันก่อนก็หอบดอกไม้มาเซอร์ไพร์สคล้าย ๆ จะขอแต่งงาน ซึ่งใหม่ ก็บอกว่าให้เป็นกำลังใจเฉย ๆ ตนยังไม่คิดเรื่องแต่ง เพราะยังไม่ถึงเวลา ซึ่งก็มีแพลนไว้แล้วว่าต้องทำอะไร และ ช่วงวัยไหนถึงจะแต่งงาน เชื่อว่า 'พี่เต๋อ' แข็งแรงและรอไหว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TRMAaCDLcjE

คุณอาจสนใจ

Related News