บันเทิง

‘ณิชา’ เผย ‘โตโน่’ เตรียมบวช 9 มกราคม ตอบแทนน้ำใจ ยอดบริจาค "ว่ายน้ำข้ามโขง" เกินเป้าหมาย

โดย paweena_c

9 พ.ย. 2565

118 views

‘ณิชา’ เผย ‘โตโน่’ เตรียมบวช 9 มกราคม ตอบแทนน้ำใจคนร่วมบริจาค "โครงการว่ายน้ำข้ามโขง" จนเกินเป้าหมาย


‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ เปิดใจหลังแฟนหนุ่ม ‘โตโน่ ภาคิน’ ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินช่วยเหลือ 2 โรงพยาบาลฝั่งไทยและฝั่งลาวจนสำเร็จ ได้เงินบริจาคกว่า 80 ล้านบาท ซึ่ง ‘ณิชา’ ที่เป็นกำลังใจสำคัญและคอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้าง ‘โตโน่’


เผยว่า ดีใจกับ ‘พี่โน่’ มาก ๆ ที่เขาทำภารกิจสำเร็จ และขอบคุณน้ำใจจากทุกคนที่อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน พร้อมบอกว่าตอนที่มีดรามาหนัก ๆ ‘โตโน่’ ก็มีเสียกำลังใจไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว ทั้ง ‘โตโน่’ และทีมงานก็กลับมาโฟกัสในสิ่งที่ตั้งใจจะช่วยเหลือ


ส่วนอาการของ ‘โตโน่’ หลังว่ายน้ำสำเร็จ ก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไร มีแค่อาการเมื่อยล้า และมีอาการกล้ามเนื้อตึงก็ต้องให้นักกายภาพมาช่วยคลายกล้ามเนื้อให้ ส่วนที่มีภาพ ‘โตโน่’ ขยับตัวไม่ได้ ถึงขนาดคุณแม่ต้องป้อนข้าวให้นั้น ‘ณิชา’ ก็บอกว่าไม่ถึงกับขยับตัวไม่ได้ แค่เป็นอาการเหนื่อยล้ามากกว่า เพราะหลังจากว่ายน้ำเสร็จ ก็หิวข้าวมาก แต่ก็เหนื่อยจนกินไม่ไหว


สำหรับโครงการตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนหาข้อมูลแต่ละโรงพยาบาลว่าต้องการเครื่องมืออะไรบ้าง จากนั้นค่อยจัดหาให้ตามความต้องการของแต่ละโรงพยาบาล ส่วนที่ ‘โตโน่’ บอกว่าจะบวชเป็นการตอบแทนทุกคนนั้น ‘ณิชา’ ก็บอกว่า จริง ๆ เรื่องบวช ไม่ได้อยู่ในแผนตั้งแต่แรก


แต่พอ ‘โตโน่’ เห็นว่ายอดบริจาคเยอะจนเกินเป้าไปมาก เขาก็ไม่รู้จะตอบแทนน้ำใจทุกคนยังไงดี ก็เลยอยากบวชเป็นการตอบแทน โดยจะบวชในวันที่ 9 มกราคมนี้ ที่วัดพระธาตุพนม เป็นเวลาราว 1 สัปดาห์ (สึกวันที่ 15 มกราคม) ซึ่งตนเองก็เคลียร์คิวเตรียมไปร่วมงานบวชด้วย ส่วนจะเป็นถือหมอนมั้ย ‘ณิชา’ บอกว่าตอนนี้ยังไม่รู้เลย 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RXBqH5Cm-zw


คุณอาจสนใจ

Related News