บันเทิง

ออร่าพุ่ง! ‘ฮันโซฮี’ เยือนไทยครั้งแรก ประชัน ‘แอน ทองประสม’ เจ้าของบทเมียหลวงเวอร์ชั่นไทย

โดย paweena_c

9 พ.ย. 2565

846 views

ซุปตาร์เกาหลี ‘ฮันโซฮี’ เยือนเมืองไทยครั้งแรก ประชันซุปตาร์ตัวแม่ฝั่งไทย ‘แอน ทองประสม’ เจ้าของบทเมียหลวงเวอร์ชั่นไทย


ชมความสวยปังของซุปตาร์สาวเกาหลี ‘ฮันโซฮี’ ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก จากบทเมียน้อยในซีรีส์เรื่อง The World of Married Couple ที่ตอนนี้ช่อง 3 ได้ซื้อลิขสิทธิ์จากต้นฉบับของประเทศอังกฤษ มารีเมกใหม่เป็นเวอร์ชันไทยในชื่อเรื่อง “เกมรักทรยศ”  โดยได้ ‘อนันดา, แอน ทองประสม และแพทริเซีย’ มาแสดงนำ และ ‘ฮันโซฮี’ ก็ยังโด่งดังจากบท “ยูนาบี’ ในซีรีส์เรื่อง Nevertheless อีกด้วย


โดยครั้งนี้ ‘ฮันโซฮี’ ได้เดินทางมาเยือนเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกาแบรนด์ดัง OMEGA เพื่อมาร่วมงาน OMEGA Her Time นิทรรศการนาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ที่สยามพารากอน โดย ‘ฮันโซฮี’ ปรากฏตัวในชุดเดรสสั้นสีชมพู พร้อมแจกรอยยิ้ม โบกมือทักทาย แฟนคลับและสื่อมวลชนอย่างสดใส เรียกแสงแฟลชกันรัว ๆ


ขณะที่คนดังฝั่งไทยก็ตบเท้าไปร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงไทย ‘แอน ทองประสม, เจมส์ จิรายุ, มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร, กลัฟ คณาวุฒิ, ณิชา ณัฏฐณิชา และอีกหลายคน


โดยงานนี้ถือเป็นการมาเจอกันครั้งแรก ระหว่างเจ้าของบทบาทเมียน้อยฝั่งเกาหลี อย่าง ‘ฮันโซฮี’ และเมียหลวงฝั่งเมืองไทยอย่าง ‘แอน ทองประสม’ ที่มารับบท “หมอจี” ซึ่ง ‘พี่แอน’ บอกว่า ถ้ามีโอกาสพูดคุยกันในงานก็อยากจะถาม ‘ฮันโซฮี’ เหมือนกันว่า ตอนที่เล่นเรื่องนี้ เขารู้สึกยังไง


พร้อมถือโอกาสอัพเดทละคร “เกมรักทรยศ” ด้วยว่าตอนนี้ถ่ายทำไปได้กว่า 30 คิวแล้ว เรื่องราวก็จะเหมือนกับต้นฉบับ Doctor Foster ของอังกฤษเลย แต่ก็มีหลายฉากที่มีกลิ่นอายเหมือนกับเวอร์ชันเกาหลี ‘พี่แอน’ บอกเลยว่าเรื่องนี้ยากทุกฉากเลย เป็นซีรีส์ที่เล่นแล้วเครียดมาก แต่เชื่อว่าคนดูน่าจะสนุก


ส่วนกับ ‘แพทริเซีย’ ที่มารับบทเมียน้อย ซึ่งเป็นบทเดียวกับ ‘ฮันโซฮี’ ในเวอร์ชันเกาหลี ก็ได้ถ่ายกันประมาณ 3-4 ฉากแล้ว ตอนถ่ายก็ยังรู้สึกแปลก ๆ ดี ยังไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่


ส่วนกับ ‘อนันดา’ ที่ก่อนหน้านี้ ‘พี่แอน’ เคยให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเขินเวลามองหน้า ‘อนันดา’ จะไม่ค่อยกล้ามองตาเขาเท่าไหร่ แต่ล่าสุด ‘พี่แอน’ บอกว่ากล้ามองตา ‘อนันดา’ ได้แล้ว เพราะเพิ่งไปเวิร์คชอปละลายพฤติกรรมด้วยกันมาแล้ว ก็ไม่เขินแล้ว ส่วนฉากเลิฟซีนหนัก ๆ ‘พี่แอน’ บอกว่ายังไม่ได้ถ่าย ตอนนี้ยังถ่ายฉากทั่ว ๆ ไปก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MgMZy7kxkaI

คุณอาจสนใจ

Related News