บันเทิง

ปลอดภัยแล้ว! ‘แทค ภรัณยู’ โดนเสยหมัดจนจมูกหัก เผยถ้าไม่ใช่การกุศล ไม่ขึ้นชกเด็ดขาด

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2565

602 views

‘แทค ภรัณยู’ โดนซัดหมัดจนจมูกหัก ล่าสุดปลอดภัยแล้ว


นักแสดงหนุ่ม ‘แทค ภรัณยู’ ที่ล่าสุด ถูกเสยหมัดอัดเข้าเต็มหน้า ถึงขั้นจมูกหัก เลือดสาดกลางเวที จนกรรมการต้องสั่งยุติการชก จากนั้น “เบลล์ อดิราภ์” ภรรยาของ ‘แทค’ ที่ตามไปเชียร์สามี ก็รีบนำตัว ‘แท็ค’ ส่งโรงพยาบาลทันที


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดระหว่างขึ้นชกกับเน็ทไอดอลชื่อดัง “เนท My Mate Nate” ในศึก IDOL FIGHT 3 เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันไปมอบให้กับน้อง ๆ นักมวยในค่ายมวยที่ต่างจังหวัด ที่เจอผลกระทบโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดการชกได้ รวมถึงบางค่ายก็ต้องปิดตัวไป ส่งผลให้ไม่มีรายได้


ซึ่งแม้จะเจ็บหนัก แต่ ‘แทค’ ก็ยังมีแรงโพสต์บอกว่า “นี้มันท่าบากิ ชัดๆ โคตรเฟี้ยวเลย ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ช่วยในการทำบุญครั้งนี้ ผมเจ็บผมยังหายได้ แต่น้อง ๆ ค่ายมวยเค้าปิดไป แทบไม่มีใครช่วยเลย นี้ถ้าไม่ใช่การกุศล นี้ไม่ขึ้นเด็ดขาด #แต่วันนี้แพ้นะ555”


ซึ่งเมื่อวานนี้ หลังจากเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการจมูกหักเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ‘เบลล์’ ก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและลูกชาย ‘น้องภารัณ’ มาให้กำลังใจสามี พร้อมอัพเดทอาการของ ‘แทค’ ว่า


“ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว ปลอดภัยดี 100% แต่ยังมึนยาสลบอยู่ พักผ่อนยาว ๆ ไป ภารันคิดถึง ขึ้นตรวจสุขภาพป่ะป๊าให้แล้วครับ ขอบคุณทุก ๆ แรงใจ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่แทคด้วยนะคะ ”


ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้แทคหายไวไวกันเยอะมาก ๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Jrq3btbeMZY

คุณอาจสนใจ

Related News