บันเทิง

2 หนุ่ม 'ก็อต-เบสท์' ตอกย้ำความสนุก 'สายลับลิปกอส' แฟนละครห้ามพลาด!

โดย paweena_c

4 พ.ย. 2565

321 views

สองนักแสดงจาก "สายลับลิปกอส" นักข่าวหนุ่ม 'ก็อต อิทธิพัทธ์' กับ หนึ่งในแก๊งค์สายลับ ‘เบสท์ วิชยุตม์’ ร่วมพูดคุยความสนุกในละคร


สองหนุ่มนักแสดง 'ก็อต อิทธิพัทธ์' รับบท ดนุภพ และ 'เบสท์ วิชยุตม์' รับบท เป็ด นักข่าวหนุ่มจากเรื่อง "สายลับลิปกอส" เยือนรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ร่วมพูดคุยถึงความสนุกในละคร 


สำหรับเรื่องราวของ "สายลับลิปกอส" ปราการ (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) ที่รอดพ้นจากคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ เมื่อ ดนุภพ (ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์) เห็นข่าวรู้สึกเซ็ง จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าของเพจ “ยุติกรรม” ว่าเราจะไม่ยอมแพ้กับเรื่องนี้


น้ำผึ้ง (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) เจ้าของเพจเห็นด้วย ทั้งสองร่วมมือกันเป็นอย่างดี แม้จะไม่เคยเห็นหน้าตากันเลยก็ตาม แต่น้ำผึ้งที่เพิ่งเสียใจหลังจากที่ถูก มีนา (ดี้-ชนานา นุตาคม) ผู้เป็นแม่ตบหน้า เพราะเข้าข้างสามีใหม่อย่างปราการมากกว่า น้ำผึ้งขับรถออกมานอนที่คอนโด เธอนั่งร้องไห้เสียใจ ดนุภพเดินผ่านมาเห็นคนนอนฟุกกับพวงมาลัย เขาคิดว่าเธอกำลังไม่ปลอดภัย แต่ไป ๆ มา ๆ น้ำผึ้งกลับไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่เขาคิด น้ำผึ้งเจอกับดนุภพอีกครั้งก็ทะเลาะกันชุดใหญ่ แถมดุนภพยังเข้าใจว่าเธอเป็นเด็กเสี่ยจริง ๆ เพราะมีทั้งรถหนู คอนโดหรู


ในขณะที่ ธีรภัทร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ได้ข้อมูลใหม่เป็นข้อความเสียงที่ เผด็จ(ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) ฝากไว้ในโทรศัพท์ ว่าเขาฝากหลักฐานไว้กับ “เบบุย” ซึ่ง เบบุยคือใคร? หมายถึงอะไร แก๊งร้านยำพยายามรวมตัวกันเพื่อหาคำตอบ จู่ๆ ศรุตา (ซูริ-ซูซานน่า เรโนล) ก็สารภาพออกมาว่าเบบุยที่เผด็จหมายถึง น่าจะหมายถึงแฟน หรือคนที่เขากำลังจีบอยู่ เลยทำให้ทุกคนรู้ว่าเผด็จเคยจีบศรุตา แล้วแบบนี้เบบุยที่เผด็จพูดถึงคือใครกันแน่?


งานนี้ธีรภัทรต้องปลอมตัวไปที่โรงแรมเพื่อสืบคดี แก๊งร้านยำพยายามเสนอ บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ให้มาช่วยปลอมตัว ธีรภัทรขอพิสูจน์อะไรบางอย่าง จึงตามไปดูบราลีที่บูธเครื่องสำอางมาดามจีที่เธอกำลังทำงานอยู่จึงทำให้ได้เห็นด้านดีของเธอ แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่พวก ไตร (ท้อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช) ลูกน้องปราการตามเขามาจนได้เจอทั้งเขาและบราลี บราลีเลิกงานกำลังจะกลับบ้านก็ถูกไตรมาจับให้บอกความจริงว่าธีรภัทรอยู่ที่ไหน


บราลีพยายามหนีใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีแต่ก็ไม่รอด โชคดีที่ ธีรภัทรช่วยไว้ได้ทัน ทั้งสองหนีการไล่ล่าของไตร จนบราลีพลัดตกน้ำเกือบจมน้ำ แต่ธีรภัทรก็ช่วยไว้ได้ ธีรภัทรพาบราลีมาซ่อนตัวที่ร้านยำ บราลีฟื้นขึ้นมาก็ตกใจ และคิดว่าธีรภัทรและพวกร้านยำกำลังแสดงละครหลอกเธอ แต่สุดท้ายเธอตั้งสติได้ก็เชื่อในทุกอย่างที่เขาพูด บราลีได้พูดคุยกับธีรภัทรจึงรู้ว่าที่เธอรอดมาได้ครั้งนี้เพราะลิปสลิปแท่งที่เธอลืมไว้กับเขา เช่นเดียวกับเขาที่เคยรอดตายเพราะลิปสติกของเธอเช่นกัน


วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) ตัดสินใจไปสมัครงานที่ร้านน้ำหอมของฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) เพื่อเข้าไปสืบหาความจริงบางอย่างของฝนและเผด็จ ในขณะที่ มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) แพ้การประมูลการเป็นสปอนเซอร์กับรายการ THE FRESHG GIRL แต่เธอเหมือนกำลังจับตาดูพฤติกรรมบางอย่างของปราการอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8_jpxEPlyo8

คุณอาจสนใจ

Related News